Hanoi-Aptech chào đón thành viên mới A1109L

Do trùng với lịch nghỉ Tết Nguyên Đán nên A1109L đã gia nhập vào đại gia đình Hanoi-Aptech vào ngày 21/02/2012, lễ khai giảng được tổ chức tại Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech cơ sở 19 Nguyễn Trãi.

Khung cảnh lễ khai giảng lớp A1109L.

Buổi lễ khai giảng có sự tham gia góp mặt của bà Nguyễn Trần Mỹ Nga – Giám đốc Truyền thông và Sự kiện Hanoi-Aptech, ngoài ra còn có các học viên xuất sắc là gương mặt tiêu biểu của các tháng.

Chất lượng cao là lớp học được đào tạo theo chương trình Lập trình viên Quốc tế ACCP với giáo trình đào tạo chuyên biệt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Đặc biệt, các học viên theo học lớp này sẽ được cấp một máy tính xách tay.

A1109L là thành viên mới của đại gia đình Hanoi-Aptech bao gồm 29 thành viên, mỗi bạn một cá tính nhưng tựu chung lại họ đều là những người đam mê công nghệ, thích chinh phục đỉnh cao.

Đại diện cho Hanoi-Aptech, Giám đốc Truyền thông và Sự kiện Nguyễn Trần Mỹ Nga đã giới thiệu chung về chương trình học, các hoạt động ngoại khóa và các dịch vụ dành cho học viên khi theo học tại Hanoi-Aptech. Bà Mỹ Nga cũng là người trao tặng máy tính xách tay cho các học viên A1109L.

 

Đại diện cho Hanoi-Aptech, Giám đốc Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Nguyễn Trần Mỹ Nga giới thiệu chung về chương trình học, các hoạt động ngoại khóa và các dịch vụ dành cho học viên.

 

Các thành viên của A1109L lên nhận máy tính xách tay.

 

Xin chào mừng các thành viên mới của A1109L.

 

Nhân dịp khai giảng A1109L, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech trao tặng học bổng và quà tặng cho các học viên là gương mặt tiêu biểu, có thành tích học tập xuất sắc tháng. Đây là một trong những hoạt động mang tính khuyến khích các học viên học tập xuất sắc, thành tích này được nhà trường đánh giá theo tháng và kỳ thi của các lớp.

 

 

Đại diện trường Hanoi-Aptech – bà Nguyễn Trần Mỹ Nga lên trao quà tặng và học bổng cho những học viên có thành tích học tập xuất sắc nhất các tháng.

Hanoi-Aptech rất vui mừng khi được chào đón thêm thành viên mới A1109L và xin chúc mừng các học viên xuất sắc đã nhận được học bổng của trường. Xin chúc các bạn sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống!

H.C