Hanoi -Aptech chào đón học viên thứ 5000

Dự kiến trong tháng 9/2007, Trường Đào tạo lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech sẽ tiếp nhận học viên thứ 5000. Đây là con số mang nhiều ý nghĩa và được mong chờ kể từ khi Trường thành lập cách đây 5 năm.

Để chào đón sự kiện này, Hanoi-Aptech chính thức mở lớp Lập trình viên chất lượng cao và kết hợp cùng Công ty Máy tính CMS triển khai chương trình tặng máy tính xách tay, điện thoại LG HD3000 cho các học viên nhập học tại hai cơ sở 56 Nguyễn Chí Thanh và 19 Nguyễn Trãi.

Lớp Lập trình viên chất lượng cao sẽ xét tuyển học viên căn cứ theo điểm thi đầu vào của hai môn GMAT và Tiếng Anh. Tham gia lớp học này, các bạn sẽ được tặng ngay một máy tính xách tay và đĩa DVD tài liệu học tập cũng như hưởng nhiều ưu đãi khác trong quá trình học tập.

Các học viên khác nhập học trong thời gian này sẽ được hỗ trợ 2 triệu đồng mua bộ máy tính, laptop tại Đăng Khoa Plaza hoặc được tặng điện thoại LG HD3000 + Sim trả trước trị giá 850.000 đồng.

Chương trình bắt đầu triển khai từ 1/9 đến 31/10/2007 và có hiệu lực đối với tất cả các học viên đăng ký thi và nhập học các khoá ACCP, ACNA tại trường.

Thành lập từ năm 2001, Hanoi-Aptech hiện được coi là địa chỉ đào tạo Lập trình viên theo chương trình của Tập đoàn Aptech (Ấn Độ) uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Hanoi-Aptech là một trong những trường đào tạo và cung cấp nhân lực cho các công ty phần mềm lớn tại Việt Nam như FPT, CMC, FAST, Tinh Vân, Vietsoftware, FINTEC…Đang theo học tại trường hiện có hơn 1900 học viên. Phần lớn các bạn trẻ trong độ tuổi đứng trước những yêu cầu lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai đều cho rằng Hanoi-Aptech đã mở thêm cho họ một cánh cửa rộng để chuẩn bị hành trang vào đời vì đây là một mô hình đào tạo phù hợp, rất thiết thực với nhu cầu của xã hội.

Sự kiện đón nhận học viên thứ 5000 khẳng định thế mạnh về đào tạo trong lĩnh vực CNTT và cũng là tin vui cho thầy trò tại đây. “Chúng tôi thêm tin tưởng vào sứ mệnh của mình cũng như thêm hào hứng khi được truyền thụ những sức mạnh của tri thức mới cho các bạn trẻ tại đây”- Giảng viên Phạm Nhật Anh nói về cảm xúc của mình trước sự kiện này.