Hanoi-Aptech: Chào đón các tay đua ACNA- F1 R1208K

Một lễ khai giảng trang trọng, ấm cúng đã diễn ra tại Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech số 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội dành cho các tay đua của ACNA F1. Kể từ đây, mái nhà chung Hanoi-Aptech chính thức chào đón những thành viên mới, các bạn trẻ của lớp Quản trị mạng ACNA R1208K với đường đua hấp dẫn nhưng cũng không ít gian nan để có được những cú cán đích hoàn hảo nhất.

 

Đại diện nhà Trường phổ biến nội quy và chương trình học tới các học viên mới

Với những bỡ ngỡ ban đầu khi nhập trường, nhà trường đã có đại diện tham gia buổi khai giảng nhằm mang lại những thông tin cần thiết để các bạn có thể tự tin nhất khi theo học cũng như có đầy đủ những kiến thức quan trọng về hành trình tìm kiếm sự thành công cho tương lai.

Trong quá trình học các bạn sẽ còn được tham gia rất nhiều các hoạt động nội khóa, ngoại khóa của nhà Trường bởi mô hình học tại Hanoi – Aptech là mô hình đào tạo chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy các bạn sẽ có cơ hội học tập trong môi trường thân thiện nhất.

 

Các bạn lớp R1208K đang kiểm tra thông tin cá nhân trên Danh sách lớp của mình.

Điểm khác biệt của khóa học mà các bạn đã lựa chọn ACNA F1 chính là ở thời gian hoàn thành khóa học được rút gọn 50% và mức học phí ưu đãi đặc biệt chỉ 5.990.000 đồng, vì vậy khóa ACNA F1 chính là lựa chọn hấp dẫn với những bạn trẻ đam mê công nghệ và mong muốn lập nghiệp với những kiến thức về Quản trị mạng.

Với nhiều khung giờ học trong ngày, được thiết kế linh hoạt để phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện, học viên của các lớp ACNA sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Thành viên mới lớp R1208K sẽ có khung giờ học từ 15h45 tới 17h45 từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần.

Các thành viên mới của lớp R1208K chụp ảnh lưu niệm

Xin chúc lớp R1208K sẽ hoàn thành tốt khóa học tại Hanoi-Aptech và sớm trở thành những nhà quản trị mạng thành công.

Tìm hiểu về khóa học Quản trị mạng ACNA tại đây