Hanoi-Aptech chào đón các tân binh lớp ACNA N1207L

Sau rất nhiều ngày hồi hộp mong chờ, hôm qua (03/12) các chuyên gia Quản trị mạng tương lai đã có buổi gặp gỡ đầu tiên. Họ chính là những tân binh lớp N1207L.

 

Trong không khí thân mật và ấm cúng, đại diện nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên mới của đại gia đình Hanoi-Aptech và hi vọng, các bạn sẽ thật cố gắng để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất.

Với thời khóa biểu học là 3 buổi/tuần, thời gian học từ 17h45 – 19h45, các bạn hoàn toàn có thể linh động sắp xếp thời gian học của mình, đặc biệt đối với những bạn vừa đi học vừa đi làm.

 

23 gương mặt, đến từ nhiều địa phương khác nhau, với những độ tuổi khác nhau nhưng các bạn đều có chung niềm đam mê với nghề Quản trị mạng. Sự thân thiện và vui vẻ đã gắn kết những người bạn lần đầu tiên gặp mặt. Chàng trai cao lớn, vui tính Nguyễn Việt Anh, anh chàng điển trai An Xuân Bách, 2 cô gái xinh xắn đến từ Học viện An ninh Nhân dân… là những gương mặt tiêu biểu của lớp học.

Hi vọng rằng, với phương pháp học tập không gian mở cùng sự tận tình trong giảng dạy của các giảng viên, các thành viên lớp N1207L sẽ hoàn thành thật tốt khóa học và thành công với nghề nghiệp mà các bạn lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn cũng có thể trở thành thành viên của mái nhà chung Hanoi-Aptech và tham gia những khóa học để giúp bạn lập nghiệp thành công!

Địa chỉ cho bạn này:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech

Văn phòng tuyển sinh: 116 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: (043) 8 344 669

Cơ sở: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: (043) 5 637 511

Website:www.aptech.vn

Email: aptech@indochinapro.com

Đăng kí học khóa Quản trị mạng Quốc tế tại đây.