Hanoi – Aptech : 5 điều “mê hoặc” bạn tại chung kết ATV Media 2012

Chỉ còn 55 ngày nữa là sẽ đến chung kết ATV Media 2012, ngày 02/12/2012. Đêm chung kết duy nhất với 11 hạng mục giải thưởng được vinh danh, sẽ có rất nhiều đề cử được xướng tên trong đêm chung kết. Chúng ta cùng hồi hộp đếm ngược chờ đợi đêm đăng quang này nhé, chắc bạn đang tự hỏi Đêm chung kết có gì hot ? đúng không nào ? Dòm sẽ bí mật bật bí tới các bạn 5 trong vô số điều sẽ “mệ hoặc” bạn tại đêm duy nhất này.

Điều 1, Mãn nhãn với các clip công chiếu tại đêm chung kết, đây sẽ là những thước phim ấn tượng nhất của cuộc thi, thưởng thức cùng dàn âm thanh “siêu khủng” cùng màn ảnh “siêu rộng” và một không gian “cực chất…tạo nên một supper cinema cực tuyệt. Cảm giác “bay” hơn bất cứ rạp chiếu phim nào bạn từng đến.

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 anh13

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 Khach toi tham du 1

Toàn cảnh đêm chung kết và khách mời ùn ùn tới tham dự ATV Media 2011

Điều 2, Không chỉ là đêm của “ Điện ảnh” mà đây là “Đêm của nghệ thuật”, ngoài việc thưởng thức phim các bạn sẽ đã mắt, đã tai và đã nóng với những tiết mục được dàn dựng công phu của các nhóm nhạc và ca sĩ khách mời tham dự chương trình. Đêm chung kết sẽ trở thành một đêm giải trí, một bữa tiệc tinh thần dành cho các bạn.

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 anh2

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 IMG 1738 1024x682

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 IMG 1751 1024x682

Những tiết mục hấp dẫn tại ATV Media 2011

Điều 3, Cơ hội được giao lưu trực tuyến với “rừng sao” mà bạn yêu thích, chưa bao giờ và chưa ở đâu ? bạn có cơ hội đến gần thần tượng của mình như vậy. Ban giám khảo cuộc thi đang là ẩn số ? nhưng chắc chắn họ sẽ là những tên tuổi mà các bạn truy tìm trên google trong thời gian qua. Cơ hội được chụp ảnh, xin chữ ký, bắt tay …dành cho tất cả mọi người. Không chỉ có dàn giám khảo hùng hậu, mà BTC sẽ mời thêm rất nhiều Sao đang hot đến tham dự, trao giải trong chương trình…Bạn nghĩ sao về một chữ ký và một tấm hình lưu niệm với thần tượng của mình.

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 anh3

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 IMG 1899 682x1024

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 rIMG 1725

Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình

Điều 4, Ở ATV Media, các bạn luôn có cơ hội thử vận may đến từ tấm vé danh giá mà các bạn có được? Phần bốc thăm may mắn cuối chương trình sẽ cơ hội của bạn, năm nay không chỉ một phần thưởng lớn mà có đến 5 phần thưởng giá trị??? Những sản phẩm mới nhất của ngành CNTT đó các bạn.

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 anh4

Cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cuối chương trình

Điều 5, Mỗi khách mời của liên hoan phim đều là khách mời danh dự và có chọn lọc. Tại sao vậy? BTC xây dựng chương trình mang tầm quốc gia, một mô hình liên hoan phim chân thực với một kết cấu chương trình hoành tráng, chính vì vậy tiêu chí mà BTC đưa ra, các khách mời sẽ tham dự Liên Hoan như chính sân khấu của mình, mỗi một vé mời chỉ dành cho một người kèm theo những quy định về trang phục lịch sự và đẹp. Để mỗi khách mời sẽ giống như một “Sao” lớn là đi dự Event vậy. Tất cả các khách mời sẽ tham dự phần Thảm đỏ vì thế …Bạn thấy sao? đã có chương trình nào trân trọng khách mời như vậy chưa nhỉ ?

Hanoi – Aptech :  5 điều “mê hoặc” bạn  tại chung kết ATV Media 2012 anh5

Các bạn, những khách mời danh dự trên thảm đỏ ATV Media

Còn chờ gì nữa , hãy note ngay vào lịch làm việc cá nhân ngày diễn ra chung kết nhé, mọi thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên www.atv.vn nhé !

ATV Media – Cháy cùng đam mê

Theo atv.vn