Giảng viên xuất sắc năm 2008

Rất trẻ trung, rất phong cách, luôn vui vẻ và đầy nhiệt huyết! Đó là chân dung giảng viên Đoàn Hải Giang – một giảng viên trẻ của Hanoi Aptech. Là giảng viên sở hữu nhiều chứng chỉ của Aptech India và Microsoft cùng với sự nhiệt tình và yêu nghề, thầy giáo Hải Giang thật xứng đáng với danh hiệu “Giảng viên xuất sắc năm 2008” do nhà trường trao tặng.

Giảng viên Đoàn Hải Giang
Giảng viên Đoàn Hải Giang

Giảng viên Đoàn Hải Giang trở thành giảng viên chính thức của Hanoi Aptech từ năm 2006. Có tuổi đời tương đối trẻ so với các giảng viên khác trong trường nhưng GV Hải Giang luôn nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo nhà trường cũng như sự yêu mến của toàn thể các bạn học viên.

Giảng viên Đoàn Hải Giang nhận giải  “Giảng viên được yêu thích nhất”
Giảng viên Đoàn Hải Giang nhận giải “Giảng viên được yêu thích nhất”

Với mô hình học đi đôi với thực hành, Hanoi Aptech luôn đề cao và chú trọng đến việc các bạn học viên sẽ làm được gì sau khi học. Bằng những cuộc thi mang tính chất sáng tạo, bằng những hoạt động ngoại khóa bổ ích, nhà trường đã tạo cơ hội cho học viên có dịp thử sức và ứng dụng những kiến thức đã học vào những dự án thực tế. Từ sự rèn luyện đó, các học viên của Hanoi Aptech đã tự tin tham dự và giành được những giải thưởng cao tại các cuộc thi về CNTT lớn của thành phố cũng như của quốc gia. Và GV Hải Giang là một trong số những giảng viên thường xuyên sát cánh cùng các bạn trong các cuộc thi quan trọng đó. Điển hình, với việc sở hữu kho kiến thức sâu rộng cùng sự tận tình chỉ dạy, GV Hải Giang cùng một số giảng viên khác đã giúp các bạn học viên của Hanoi Aptech giành chiến thắng tuyệt đối trong “Hội thi tay nghề Asean” cấp thành phố được tổ chức vừa qua. Với thành tích đó, GV Hải Giang cũng đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội trao tặng. Không chỉ ở những giờ lên lớp, không chỉ ở những cuộc thi, không chỉ với những học viên do mình trực tiếp giảng dạy, GV Hải Giang vẫn luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ thắc mắc, bất kỳ câu hỏi nào của các bạn học viên – đó chính là điều khiến GV Hải Giang luôn có được tình cảm trân trọng và yêu mến của các bạn học viên.

Giảng viên Đoàn Hải Giang trong buổi lễ tuyên dương của UBND TP Hà Nội.
Giảng viên Đoàn Hải Giang trong buổi lễ tuyên dương của UBND TP Hà Nội.

“Với chúng em, được trở thành học viên của thầy thật là may mắn. Thầy luôn tận tình và tận dụng mọi thời gian có thể để truyền đạt kiến thức cho học viên. Kể cả với những câu hỏi ngoài giáo án, thầy cũng luôn sẵn sàng trả lời. Cách dạy của thầy rất chi tiết và dễ hiểu khiến chúng em dễ dàng tiếp thu bài học. Chúng em luôn yêu mến thầy.” – đó là lời nhận xét của bạn Trần Xuân Hậu học viên lớp C0710G cũng như của rất nhiều các bạn học viên khi được hỏi về cảm nhận đối với GV Hải Giang. Và một điều khá thú vị về GV Hải Giang đó là một thầy giáo CNTT nhưng lại có biệt tài làm thơ, nhưng thơ của thầy rất lạ, rất độc đáo, rất công nghệ.

Giảng viên Đoàn Hải Giang nhận giải “Giảng viên xuất sắc nhất năm 2008”.
Giảng viên Đoàn Hải Giang nhận giải “Giảng viên xuất sắc nhất năm 2008”