Đội tuyển Hanoi – Aptech tiếp tục tham gia Hội thi tay nghề TP Hà Nội năm 2013

Ngày 13-5, Hội thi tay nghề thành phố năm 2013 do Sở LĐ-TB&XH tổ chức đã chính thức khai mạc tại trường CĐ nghề Công nghiệp Hà Nội.

Tham dự Hội thi năm nay có 208 học sinh, sinh viên đến từ 39 cơ sở dạy nghề trên địa bàn thành phố và sẽ dự thi ở 14 ngành nghề: Công nghệ ô tô, Lắp đặt điện, điện tử, công nghệ thời trang, thiết kế web, giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, cơ điện tử, điện lạnh, hàn, dịch vụ nhà hàng, nấu ăn, thiết kế đồ họa, CAD, quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin.

hanoiaptech4

 Khai mạc Hội thi tay nghề thành phố Hà Nội năm 2013

hanoiaptech6

Ông Nguyễn Bảo Trung – đại diện Trường Hanoi-Aptech nhận cờ lưu niệm của Hội thi

Năm nay, các thí sinh tập trung dự thi đông ở các nghề thiết kế web, thiết kế đồ họa và hàn. Đây cũng là những ngành nghề mà thị trường đang có nhu cầu cao.

Nối tiếp thành công của Hội thi tay nghề các năm trước đó, 2 thí sinh đến từ Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech đã rất sẵn sàng để tranh tài ở mảng nghề thiết kế web.

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế, Trường Hanoi-Aptech luôn khuyến khích và tạo điều kiện để học viên có thể tham gia những sân chơi thú vị như thế này. Hội thi tay nghề là một cơ hội để các bạn được học hỏi, cọ xát và thể hiện các kiến thức đã được học của mình.

Ông Ngô Văn Bình – Giám đốc đào tạo Trường Hanoi-Aptech và giảng viên Đặng Trần Long – tham dự Hội thi với vai trò là chuyên gia trưởng nghề giải pháp phần mềm công nghệ thông tin và chuyên gia nghề thiết kế web.

Tất cả đang rất sẵn sàng cho những thử thách thú vị tại Hội thi tay nghề thành phố Hà Nội năm 2013. Hãy cùng chúc cho các thí sinh của chúng ta tự tin, bình tĩnh và dành được kết quả cao nhất!