Diệu Hương tiếp tục ngồi ghế nóng Liên hoan phim ngắn ATV Media 2012

Tối ngày 2/12/2012, tại nhà văn hóa học sinh, sinh viên đã diễn ra Liên hoan phim ngắn ATV Media 2012 mùa thi thứ 6. Đồng hành cùng cuộc thi đây là mùa thi thứ tư nữ diễn viên xinh đẹp Diệu Hương tham gia vào thành viên Hội đồng chuyên môn của cuộc thi này.

Diệu Hương trên ghế giám khảo ATV Media 2012

Diễn viên Diệu Hương giao lưu với khán giả

ATV Media 2012 là phiên bản được thực hiện bởi: Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa Phương tiện Hanoi – Arena đã thu hút được 54 clip dự thi đến từ các nhóm là các bạn sinh viên và học sinh, đặc biệt ATV Media 2012 còn có sự góp mặt của những nhân vật, diễn viên tuổi đời không còn trẻ nhưng vào vai rất ngọt và để lại nhiều cảm xúc.

Bà Mỹ Nga – Trưởng ban tổ chức trao kỉ niệm chương và hoa tới các thành viên của Hội đồng chuyên môn.

ATV Media cuộc thi của những người trẻ với phong cách không chuyên, không mầu mè, kiểu cách và hơn hết là không cần phải quá đầu tư chuyên nghiệp đã dần trở thành sân chơi bổ ích, mang lại một sắc thái riêng giúp các bạn trẻ yêu điện ảnh thể hiện sự đam mê của mình.

Đại diện 6 clip lọt vào Chung kết nhận giải thưởng từ BTC

Các sản phẩm gắn mác ATV Media qua 6 mùa thi đã không còn xa lạ với các bạn trẻ; từ những sản phẩm đầu tiên còn vụng về, quay đơn giản bằng điện thoại dần dần các sản phẩm đã được đầu tư chau chuốt hơn nhưng vẫn mang đậm phong cách tự do và phóng khoáng của người làm phim không chuyên, đây chính là điểm mạnh và điểm khác biệt tạo nên thương hiệu cho cuộc thi & chương trình.

Diễn viên Diệu Hương trao giải nhất do Hội đồng chuyên môn bình chọn cho ê kíp thực hiện – Những mùa đông khác.

Tham gia với tư cách là một trong ba thành viên của Hội đồng chuyên môn mùa giải năm nay gồm Nghệ sĩ Đức Khuê và nhà báo Bùi Dũng, diễn viên Diệu Hương đã có những chia sẻ; “Năm nay các clip dự thi có nội dung sâu sắc hơn, có chất điện ảnh hơn tuy nhiên với mảng đề tài xã hội được các bạn khai thác nhiều nhưng chưa rõ nét, nữ diễn viên nhấn mạnh các nhóm làm phim cần đẩy cho nội dung và tuyến nhân vật sâu hơn chút nữa mới làm nổi bật được ý nghĩa mà các nhóm muốn thể hiện trong sản phẩm của mình”.

Ông Nguyễn Bảo Trung – đại diện BTC trao giải cho clip dành giải nhất do khán giả bình chọn – Clip Fly của học viên Trường Hanoi – Arena

Kết thúc đêm công chiếu chung kết mùa giải thứ 6 các hạng mục giải thưởng đã được trao cho những sản phẩm xứng đáng, đặc biệt với nội dung sâu sắc cũng như phần điện ảnh rất có chất trích nhận xét của nghệ sĩ Đức Khuê, ê kíp thực hiện clip Những mùa đông khác đã 3 lần liên tiếp được xướng tên ở các hạng mục: Diễn viên chính xuất sắc, Quay phim xuất sắc và đặc biệt với số gần như tuyệt đối từ Hội đồng chuyên môn Clip Những mùa đông khác đã nhận được giải thưởng cao nhất của mùa thi thứ 6.

Các Ê kíp chụp ảnh kỉ niệm với Hội đồng chuyên môn, BTC và các đơn vị tài trợ

Các hạng mục Giải thưởng đã được trao:

1. Giải Nhất do Hội đồng chuyên môn bình chọn: Clip Những mùa đông khác – MS 45
2. Giải Nhất do khán giả bình chọn online tại website www.atv.vn: Clip Fly – MS 39 – Trường Hanoi – Arena
3. Giải diễn viên chính xuất sắc: Vũ Ngọc Kỳ – Clip Những mùa đông khác
4. Giải Biên kịch xuất sắc: Trần Thị Nhật – Clip Hãy ôm anh đến hết cuộc đời MS 38
5. Giải Quay phim xuất sắc: Nhóm quay phim – Clip Những mùa đông khác MS 45
6. Giải Clip có kỹ xảo và hình ảnh đẹp nhất: Clip Dubstep Gun2 – MS 18
7. Giải thể nghiệm mới: Clip Fly – MS 39 – Trường Hanoi – Arena
8. Giải Poster xuất sắc: Clip No Smoking – MS 06

Ngoài ra các clip còn nhận được Giải cho các clip lọt vào Chung kết từ BTC.

Kết thúc mùa giải thứ 6 bằng đêm Liên hoan phim, ATV Media mùa thi thứ 6 hy vọng đã ghi dấu trong lòng khán giả là sân chơi cho các bạn trẻ yêu điện ảnh tự do và sự sáng tạo là không giới hạn. Chúc các bạn sẽ luôn theo đuổi đam mê của mình với môn nghệ thuật thứ 7 này.

Theo hanoimoi.com.vn