DEFECT: tình yêu không lời trên ATV Media 2011

Đồng hành chuyển động ATV Media 2011

Theo nguồn tin ở bản tin trước thì những "cao thủ võ lâm" của ATV Media 2010 đã trở lại, tái xuất giang hồ. Điển hình là  đạo diễn Khánh Nhật cùng cộng sự. Anh đã cùng các đồng nghiệp thực hiện một clip mới, anh vẫn giữ phong cách của mình là nhẹ nhàng và sâu lắng, clip tràn ngập cảm xúc tình yêu.

defect3.jpg

Tình yêu là sự khơi nguồn dồi dào và bất tận cho bất cứ một loại hình nghệ thuật nào, điện ảnh càng không ngoại lệ. Trên màn ảnh, tình yêu luôn được các đạo diễn thi vị hóa lên, biến nó thành tình yêu trong sáng, thanh cao. Xem clip của Khánh Nhật, các bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

defect5.jpg

Tình yêu của chàng trai câm và cô gái mù, thượng đế không vô tình sắp đặt 2 con người bất hạnh ấy với nhau, mà chính sự thương cảm và số phận đã đưa họ đi chung một hướng. Chúng tôi tin là các bạn sẽ mỉm cười với kết thúc có hậu của đôi bạn trẻ trong phim. Khá nh Nhật đã dùng những thước phim xước và nền đen trắng cùng nhạc nền sâu lắng để tạo những khoảng lặng cho người xem.

Hi vọng Defect ( tên phim) sẽ được khán giả ATV Media 2011 đón nhận bằng những lượt vote đầu tiên. Chúc Khánh Nhật và nhóm thực hiện sẽ thành công .

Các bạn hãy cùng chờ đón thêm một  kịch bản như mơ nữa nhé. Xin bật mí tên tác phẩm "Ánh sáng ở phía cuối" nghe rất định mệnh đúng không nào? cùng chờ nhé!

Hãy ủng hộ cho Defect trên trang web www.atv.vn bằng những cú click chuột nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!

PV ATV