Đại gia đình Hanoi-Aptech chào đón thành viên mới T1112H

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech vui mừng chào đón thêm thành viên mới – Lớp Lập trình viên – Fast Track T1112H qua buổi khai giảng được tổ chức tại cơ sở 19 Nguyễn Trãi vào ngày 13/03/2012.

 


Các học viên T1112Htrong buổi khai giảng.

Hiện nay, xu hướng vừa học vừa làm hoặc rút ngắn thời gian theo học để nhanh chóng tiếp cận với công việc cũng sẽ trở thành xu thế tất yếu. Vì thế, Hanoi Aptech đã đưa vào chương trình đào tạo mới “Lập trình viên – Fast track” với hình thức học tập trung liên tục, Rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học đến 30% với hình thức học tập trung liên tục 6 buổi trong tuần giúp học viên có điều kiện tốt nghiệp sớm hơn so với các chương trình học thông thường.

Với chương trình này, ngoài những điều kiện học tập như các lớp Lập trình viên thông thường khác, các bạn học viên khi tham gia nhập học còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi rất đặc biệt như: Học miễn phí khóa tiếng Anh chuyên ngành CNTT ePIT trị giá 4.500.000 VNĐ, hỗ trợ vé xe bus hàng tháng, nhận học bổng trị giá 250.000 VNĐ/tháng, có cơ hội được học liên thông thêm 1- 2 năm để lấy bằng Đại học Quốc Tế tại các đại học danh tiếng trên thế giới như: ĐH Middlesex (Anh), ĐH Sunderland (Anh), ĐH Swinburne ( Úc), Southern Cross University (Úc)… sau khi tốt nghiệp.

Trong buổi khai giảng, trường Hanoi-Aptech đã giới thiệu tới các học viên của T1112H chương trình học, nội quy, các hoạt động ngoại khóa và các bộ phận chuyên môn của trường. Đồng thời, áo đồng phục cũng đã được phát tới từng học viên. Đây cũng là buổi để các học viên được làm quen, giao lưu với nhau để có thêm những người bạn mới.

T1112H bao gồm 27 thành viên, lịch học chính thức từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Đăng kí tham gia khóa học Fast Track tại đây.

 

Xin chào mừng các học viên T1112H đã gia nhập vào đại gia đình Hanoi-Aptech. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, học tốt và thành công trong cuộc sống!

H.C