Dạ Vũ Giáng Sinh 2005

“Đây là năm thứ 3 liên tiếp em đến tham gia chương trình cùng anh trai em học tại Hanoi-Aptech. Em thấy năm nào chương trình cũng được tổ chức rất hay, rất hoành tráng. Em rất thích.”, tâm sự của một bạn gái tham gia Dạ vũ Giáng sinh 2005.


Dạ vũ Giáng sinh 2005 được tổ chức tại nhà thi đấu quận Hai Bà Trưng vào tối ngày 23/12. Ước tính có khoảng 1.500 thành viên có mặt tại nhà thi đấu. Sân khấu được trang hoàng rực rỡ trên sắc đỏ ấm  áp của backdrop, người Tuyết bệ vệ trên sân khấu, những bông tuyết giả, bóng bay đủ màu sắc…tất cả tạo nên không khí một Giáng sinh vui vẻ, nhiều ước nguyện và nồng nhiệt.


Mục đích chính của Dạ vũ Giáng sinh 2005 là tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn học viên đón chào một mùa Giáng sinh hạnh phúc và Năm mới tốt lành. Tại đây, các bạn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của bạn bè mình. Những nhân tài IT-Melody 2005 xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình. Thames cung cấp cho khán giả những thể loại nhạc hết sức phong phú và thời thượng: R&B, Hip-Hop. Rất được yêu thích là tiết mục Breakdance chuyên nghiệp của 7 chàng trai trẻ có cùng đam mê. Màn thời trang “dạ hội” dành cho các “quý ông”, “quý bà” giúp cho sự lựa chọn trang phục trong những buổi dạ hội của giới trẻ không còn nhiều xa lạ. Nó cũng khiến khán giả hết sức ngạc nhiên về khả năng sáng tạo và sự tài hoa của các Aptechite. Khác với ý tưởng thời trang năm trước, thời trang năm nay có tính ứng dụng rất cao. Tiết mục giao lưu nhảy cổ điển của Câu lạc bộ Trẻ đã mang lại sự mới lạ cho các thành viên. Đại học ngoại ngữ Hà Nội đóng góp cho chương trình tiết mục Viva-Forever với một phong cách thật mới và tự tin.


Đặc biệt, chính các bạn – những người tham gia Dạ vũ đã rất hưởng ứng để trực tiếp hoà mình vào các bản nhạc bốc lửa mà ban tổ chức dành tặng các bạn trẻ trong mùa Giáng sinh. Hơn một nửa diện tích sàn thi đấu tràn ngập những con người đang sống với nhiệt huyết của tuổi trẻ trong những điệu nhảy DJ sôi động. Niềm vui và niềm nhiệt tình lan toả khắp nơi. Ông già Noel đã trao các phần quà đặc biệt cho các bạn chiến thắng trong các trò chơi và có con số may mắn.


Khi khoảnh khắc giao thời đến, trong mỗi người đều dâng trào một niềm cảm xúc khó tả, đặc biệt, khoảng khắc đó lại là sự chuyển giao giữa một năm cũ để đón chào một năm mới. Dạ vụ Giáng sinh 2005 như một lời nói chia tay năm cũ với những thành công nhưng cũng nhiều nỗi vất vả, đón chào năm mới với những ước nguyện hạnh phúc và thịnh vượng hơn năm cũ đã đi qua. Hơn cả, trong môi trường giáo dục khơi dậy niềm hăng say, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ là điều có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển niềm đam mê học tập, làm việc có ích cho xã hội và cộng đồng.