Chuyên gia & Lập trình viên của Hanoi-Aptech nhận bằng khen Hội thi Tay nghề thành phố Hà Nội

Trong lễ Tổng kết Hội thi Tay nghề Thành phố Hà Nội 2012 diễn ra sáng  29/08/2012, nhóm học viên của Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech đã được vinh danh với 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cho các hạng mục nghề Thiết kế trang Web và Quản trị hệ thống mạng nhóm ngành CNTT.

Hội thi Tay nghề Thành phố được tổ chức hàng năm do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội  kết hợp với UBND Thành phố Hà Nội nhằm đẩy mạnh việc rèn luyện kỹ năng nghề cho học sinh – sinh viên. Hội thi là sân chơi tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo.

Hội thi năm nay bao gồm 16 hạng mục nghề và có 197 thí sinh thuộc 37 đơn vị đăng ký tham dự. Đại diện cho Hanoi-Aptech tham gia “tranh tài” có 04 học viên và các bạn đều dành được các giải thưởng với thứ hạng cao: Phan Thành Công (giải Nhì nghề thi Thiết kế trang Web), Trương Anh Tuấn (giải Ba nghề thi Quản trị hệ thống mạng CNTT), Nguyễn Duy Anh (giải Nhì nghề thi Thiết kế trang Web) và Nguyễn Ngọc Hòa (giải Khuyến khích nghề thi Quản trị hệ thống mạng CNTT).

Chia sẻ về niềm vui này, Trương Anh Tuấn cho biết: “Mình cảm thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Hanoi-Aptech tham gia Hội thi Tay nghề năm nay và dành được giải thưởng. Đây sẽ là động lực để mình cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện kĩ năng nghề và thực hiện ước mơ của bản thân. Thay mặt các bạn học viên của Hanoi-Aptech cũng tham gia Hội thi năm nay, mình xin chân thành cảm ơn nhà Trường đã hết sức tạo điều kiện và hỗ trợ tụi mình có được thành quả trong Hội thi này”.

 

Trương Anh Tuấn – Một trong số những học viên của Hanoi-Aptech được vinh danh tại Hội thi Tay nghề năm nay.

Không chỉ là sân chơi dành cho các bạn trẻ được thể hiện kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, Hội thi Tay nghề còn là nơi vinh danh những chuyên gia nghề đã tận tình cống hiến và rèn luyện ra những nhân lực có tay nghề cao.

Năm nay Hội thi đã dành hạng mục giải thưởng Chuyên gia nghề Giải pháp phần mềm CNTT để trao cho các giảng viên & giáo viên có thành tích và đóng góp cho hội thi.

Đại diện Trường Hanoi-Aptech, giảng viên Ngô Văn Bình với những thành tích và cống hiến của mình đã vinh dự có tên trong danh sách được khen thưởng lần này của Hội thi.

Giảng viên của Hanoi-Aptech – Ngô Văn Bình (thứ 3 từ trái qua) được vinh danh tại hạng mục khen thưởng Chuyên gia nghề Giải pháp phần mềm CNTT.

Với những thành quả đã đạt được trong Hội thi Tay nghề năm nay, xin được chúc thầy và trò Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech luôn dạy tốt, học tốt và thành công hơn nữa trên con đường “chinh phục” lĩnh vực CNTT.