Chung kết Best Project 2009

Best project 2009 là cuộc thi thuộc hệ thống các hoạt động hàng năm do Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi Aptech tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những học viên sáng tạo ra các Project hoàn chỉnh có khả năng ứng dụng cao, có thể phát triển thành các sản phẩm phục vụ đời sống. Các Project xuất sắc sẽ được các doanh nghiệp danh tiếng đầu tư và hỗ trợ để phát triển và hoàn thiện. Đây là cơ hội rất lớn để các bạn tham gia cuộc thi thể hiện khả năng và tìm kiếm cơ hội cho mình.
Cuộc thi Best Project 2009 được phát động từ tháng 4 năm nay với hơn 20 Project đăng ký tham dự. Sau nhiều tháng đua tranh, cuộc thi đã đi đến đích với 5 Project xuất sắc nhất được chọn để thuyết trình trước hội đồng ban giám khảo vào ngày 26/12/2009 vừa qua.
Danh sách 05 Project lọt vào chung kết

STT

Tên Học viên

Lớp

Tên sản phẩm tham dự

Giảng viên hướng dẫn

1

Đào Mạnh Hải

C0804H

Mạng giải trí dành cho thanh thiếu niên

GV. Trần Mạnh Trường

2

Trần Thị Bình

C0608L

Chương trình quản lý dịch vụ sửa chữa Ôtô

 

Hà Viết Sâm

C0612L

3

Nguyễn Văn Đông Anh

C0811M

Thị trường việc làm

GV. Phan Hữu Trung

Lê Hồng Hà

C0811M

Đinh Thị Huyền

C0811M

Phạm Ngân Oanh

C0811M

Nguyễn Thị Thanh Nguyệt

C0811M

4

Đào Quốc Đại

C0809G

Nhà sách trực tuyến

GV. Trần Mạnh Trường

5

Sầm Tiến Mạnh

C0710L

Aptech SMS

GV.Phùng Anh Tấn

Nguyễn Ngọc Sơn

C0710L

Vũ Huy Trung

C0710L

5 nhóm thực hiện  Project trên đã có buổi thuyết trình trước hội đồng ban giám khảo bao gồm: Ông Trần Đình Hợp – PGĐ đào tạo trường Hanoi Aptech (chủ tịch hội đồng giám khảo); Ông Trịnh Văn Tú – PGĐ Công ty CP dịch vụ viễn thông Telsoft; Ông Nguyễn Trường Sơn – PGĐ Công ty AVSoft; Ông Phạm Trung Dũng – Trưởng phóng phát triển cổng thông tin Công ty CP tin học Tân Dân; Ông Lê Anh Quân – Chuyên gia phát triển hệ thống Công ty CP Truyền thông Việt Nam – VC Corporation và đông đảo các bạn học viên đến tham dự.
Một số hình ảnh tại buổi chung kết Best project:

Hanoi-Aptech
Ông Nguyễn Bảo Trung – PGĐ trường Hanoi Aptech  phát biểu khai mạc Chung kết Best Project 2009
Hanoi-Aptech
Ban Giám kháo cuộc thi trao đổi trước giờ bắt đầu

Phần trình bày của các nhóm
Hanoi-Aptech

Hanoi-Aptech

s Hanoi-Aptech

Sau đây là một số ý kiến chia sẻ của ban giám khảo vể Best project năm nay:
Ý kiến của ông Trần Đình Hợp – PGĐ trường Hanoi Aptech (chủ tịch hội đồng giám khảo):
“Best Project là một sân chơi rất bổ ích dành cho các bạn học viên HN Aptech. Thông qua cuộc thi này, các bạn tham gia sẽ trưởng thành hơn trong rất nhiều khía cạnh không chỉ là lập trình mà còn là cách trình bày, diễn thuyết trước khán giả, cách làm việc nhóm … Các bạn cũng sẽ nhận được những kinh nghiệm hay từ thực tế project cũng như những đánh giá từ đại diện các công ty phần mềm tham gia hội đồng. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các bạn chứng tỏ mình trước những nhà tuyển dụng đến từ các công ty. Hy vọng rằng trong các năm tới, cuộc thi Best Project sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm tham gia của các bạn học viên và cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa”.
Và khi được hỏi về các nhóm tham gia bảo về project ông cho biết thêm:
“Nhóm Teen Relax Network (mạng giải trí dành cho thanh thiếu niên): Đây là nhóm được đánh giá là có sản phẩm hoàn thiện nhất trong các nhóm tham gia. Mặc dù chỉ có một thành viên nhưng sản phẩm của nhóm đã gây ấn tượng khá tốt với toàn thể hội đồng cũng như các bạn tới tham dự buổi bảo vệ Best Project. Nhóm Gara ô tô: Hội đồng giám khảo rất ấn tượng với bạn nữ của nhóm khi trình bày project. Bạn tỏ ra rất hiểu về quy trình nghiệp vụ của project nhóm mình, và rất tự tin khi trả lời các câu hỏi của hội đồng. Nhóm SMS: Nhóm đã có những tìm hiểu sâu sát về thực tế hoạt động của hệ thống, nếu được đầu tư nhiều hơn hy vọng nhóm sẽ có một sản phẩm thu hút được sự chú ý và cạnh tranh hơn”.
Ý kiến của ông Nguyễn Trường Sơn – PGĐ Công ty AV Sort: “Tôi đánh giá cao việc tổ chức cuộc thi Best project của Hanoi Aptech. Các bạn tham gia dự thi đều chứng tỏ được khả năng của mình. Trong các nhóm tham gia bảo vệ lần này tôi rất ấn tượng với nhóm có sản phẩm “Mạng giải trí dành cho thanh thiếu niên” với chỉ duy nhất một thành viên trong nhóm. Có một mình nhưng bạn đã làm ra một sản phẩm tương đối hoàn thiện và có giá trị. Tuy nhiên bạn trình bày khá dài với nhiều chi tiết không cần thiết nên rút gọn hơn để đạt hiệu quả cao nhất. Nhìn chung tôi thấy các bạn đều rất tốt.”
Không biết Project nào sẽ trở thành Best project của năm nay? Lễ công bố và trao giải của cuộc thi sẽ được diễn ra trong thời gian sớm nhất. Chúc các bạn may mắn.