Chào đón những tác phẩm đẩu tiên của ATV Media 2011

Những tác phẩm đầu tiên …

Có thể nói thời gian này đang là quãng thời gian bận rộn nhất của BTC cuộc thi nói chung và Ban biên tập nói riêng để chuẩn bị cho ra lò những sản phẩm đầu tiên trên chuyến xe siêu bão mang tên ATV Media 2011. Nhóm biên tập hy vọng những đợt bão mạnh 2011 sẽ thổi giúp các bạn để cuốn những giấc mơ điện ảnh thành lốc xâm nhập ATV Media.

Theo P/v dòm thu thập thông tin thi tuần qua Ban biên tập đã nhận được khá nhiều kịch bản cũng như sản phẩm gửi về dự thi qua email donghanhatv@gmail.com & trực tiếp, trong đó có 2 clip đã để lại nhiều suy nghĩ về tình cảm của người với người trong xã hội còn nhiều bộn bề và bon chen. Điểm đặc biệt thú vị là cả 2 clip đều nói về số phận của những cô gái mù nhưng ở khía cạnh khác nhau.

defect2.JPG

defect3.JPG

Hình ảnh minh họa trong clip "Defect"

Không có cảnh quay đẹp, không có kỹ xảo hoành tráng nhưng chắc chắn khi xem 2 clip này các bạn sẽ không khỏi suy nghĩ…

Và để các bạn có thể tiếp cận gần hơn 1 chút, P/v dòm đã kỳ công cắt, ghép để có 1 chút hình ảnh của những clip này giới thiệu tới các bạn. Còn nội dung thì hãy cùng chờ tới 9/5 nhé và cũng đừng quên ủng hộ cho các sản phẩm đầu tiên bằng cách vote thật nhiệt tìnhJ chuẩn chưa?

Từ giờ tới lúc các nhóm bão chính thức tạo thành lốc, P/v dòm sẽ cố gắng moi thông tin từ BTC để tiếp tục cập nhật tới các bạn nha!!!

Một chút hé lộ là tuần sau P/v dòm sẽ có tin tức cực nóng về 1 clip được sản xuất khá công phu từ nhóm các bạn thí sinh của ATV's Got Talent 2010 thực hiện, cái này hay à nha!!! Suỵt nhớ giữ kín đã tuần sau sẽ rõ.

P/v dòm tạm biệt các bạn và hẹn gặp lại tuần sau cùng " Nếu anh không phải là một giấc mơ", thôi chết lại bệnh cũ tái phát đã bảo không nói lại nói…:D