Cá Tháng Tư và Sự Thật Về Cơn Bão Nguy Hiểm ATV Media 2011

Đồng hành chuyển động ATV Media 2011

Đài khí tượng thủy văn khu vực Hanoi – Aptech xin thông báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp ATV Media 2010 và kết hợp với cơn gió đam mê của hàng ngàn người yêu điện ảnh từ nam ra bắc. Do đó, ở ATV Media 2011 đã có mưa và giông clip rải rác trong cơn giông đang hình thành lốc xoáy, gió giật mạnh cấp 10 ( vì toàn clip gây hóc và táo bạo) và có thể hình thành cơn bão lớn trong năm 2011!

Theo ( Tin vịt.cơm)

Poster.jpg

Vâng, xin chào tất cả các bạn những "tín đồ mê muội" của điện ảnh, làm phim hay đơn giản thích làm cascadeur…P/v Dòm xin được cập nhật những thông tin mới nhất tới các bạn về cuộc thi sáng tạo phim ngắn đang được mong đợi nhất năm nay. BTC cuộc thi ATV Media 2011 đã bắn phát pháo đầu tiên về nội quy tham gia, sẽ có những thay đổi thú vị hơn, mới hơn và tất nhiên sẽ dễ dàng cho các bạn tham dự hơn rất nhiều. Chúng ta sẽ cùng "mổ xẻ" thông tin này qua kế hoạch của BTC nhé :

Bắt đầu là đối tượng của năm nay ra sao: Là tất tần tật những ai yêu thích làm phim, không phân biệt tuổi tác, tôn giáo, dân tộc hay màu da đều có thể xây dựng những Clip yêu thích để tham dự (không phải lo lắng vì bạn đã quá tuổi vị thành niên hay còn con nít nhá )

Nội dung không giới hạn, thỏa sức sáng tạo, thỏa sức thể hiện và thỏa sức phiêu nhá ! Tiêu chí cuộc thi sẽ đánh mạnh vào nội dung, diễn xuất , thêm một chút kỹ xảo để sản phẩm của bạn trông "ngon lành" hơn thôi!

Dụng cụ để các bạn để bạn sản xuất nó như thế nào? Đơn giản thôi bất cứ thứ gì (điện thoai, máy ảnh, máy quay cá nhân…) bạn nó có thể ghi lại hình ảnh và độ phân giải rõ một chút và một giáo trình dựng phim (download đầy trên mạng đó ) và 1 tuần tâm huyết  là có thể đi nộp được rồi.

Thời gian nộp clip : BTC sẽ bắt đầu mở hàng từ ngày " Nói dối" tức là ngày Cá tháng bốn đó, bạn sẽ nói với chúng tôi là why ? còn chúng tôi sẽ nói với bạn rằng  Why not? Phiên bản ATV Media 2011 số 5 này sẽ là bước đột phá , phá vỡ mọi thứ trong khuôn khổ cứng nhắc mà sẽ "free style" của sự cháy, sự đam mê, sự không đụng hàng, khác biệt và đẳng cấp giới trẻ ! Chính vì vậy , cái "oái ăm" này do BTC tạo ra để có một "scandal lùm xùm" trong giới trẻ , nếu bạn quan tâm thì cứ thoải mái hoài nghi nó và khám phá nó đi, để xem BTC có "chém"  không nhé ! Email : donghanhatv@gmail.com sẽ nhận đăng ký liên lục từ 1/04/2011 – 30/09/2011.

Những Gala dinner sẽ là cơ hội để bạn gặp gỡ những người nổi tiếng trong giới là đạo diễn, diễn viên, nhà làm phim để các bạn có thể nghe chia sẻ và giải đáp những thắc mắc trong quá trình làm phim một cách trực tiếp.

Bạn có thể yên tâm vào đôi mắt và sự đánh giá trực quan của Hội đồng chuyên môn uy tín của BTC. Dưới con mắt chuyên môn họ sẽ cho bạn thấy điểm tốt và chưa tốt của bạn tuy nhiên thì họ cũng sẽ đứng ở lăng kính của dân nghiệp dư để cho bạn thêm điểm cộng! Yên tâm rồi nhé !

Tèn ten ! Giờ đến phần "nóng bỏng và gợi cảm" nhất đây nè : Hệ thống giải thưởng của năm nay có nhiều thay đổi có lợi cho các bạn, nhiều hơn, đa dạng hơn và đúng đối tượng hơn nữa : 10 giải ở các hạng mục và 12 – 15 giải Top lọt vào Gala và chung kết ! Tuy là một cuộc thi Vui và mang tính chất sinh viên nhưng phải nói độ chuyên nghiệp của cuộc thi đã ngang tầm với các cuộc thi lớn, giải thưởng tương đương với các đề cử mang đầy chất "Oscar" đó ! Giá trị giải thưởng sẽ được công bố trong thời gian gần đây, nhưng có một điều đảm bảo với các bạn rằng đủ để bạn hi sinh vì nghệ thuật!

Gom tất cả những hoài nghi của bạn lại để được giải đáp trực tiếp trên  www.atv.vn qua các thông tin mà BTC sẽ cập nhật thường xuyên về cuộc thi nhé! Chẳng có lý do gì mà bạn lại không tự khám phá "ngõ tối tài năng" trong mình đúng không ? Chúc các bạn thành công!