BTC CHÍNH THỨC PHÁT HÀNH VÉ ĐÊM LIÊN HOAN PHIM ATV MEDIA 2012

Loa loa, Dòm xin thông báo tới tất cả các bạn trẻ là BTC ATV Media 2012 đã chính thức phát hành vé đêm liên hoan phim ATV Media 2012.  Thông tin này là thông tin cực chính xác do chính trưởng ban tổ chức Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga công bố chiều ngày 16/11/2012.

Đêm chung kết diễn ra vào : 19h00 ngày 02/12/2012 tại NHÀ VĂN HÓA HỌC SINH SINH VIÊN HÀ NỘI có gì hót:

+ 5 clip hấp dẫn nhất, xuất sắc nhất, ấn tượng nhất sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng của NHÀ VĂN HÓA HỌC SINH – SINH VIÊN HÀ NỘI. 5 clip được chọn của năm nay sẽ là 5 cái tên đầy bất ngờ với cả chính người trong cuộc, 5 clip thuộc các thể loại : Bi – hài – hành động – kỹ xảo đẹp mắt – thể loại phim 3D. Nào hãy “xí” ngay một chỗ ngồi để “đã” cùng dàn âm thanh khủng của một rạp chiếu phim sống động nhất nhé.

+ Hội Đồng Chuyên Môn : Cơ hội giao lưu trực tiếp với HĐCM hóm hỉnh và vui tính của chương trình.  3 vị khám giảo : Nghệ sĩ Đức Khuê, Diễn viên Diệu Hương, Phóng viên Bùi Dũng sẽ là những người cầm cân nảy mực để chọn ra clip xuất sắc nhất và đăng quang. Ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp danh giá và clip được đăng quang, còn quá khó để dự đoán đúng không nào?

+ Ca sĩ khách mời: ATV Media 2012 sẽ cháy bùng cùng đam mê đầy lửa của chàng ca sĩ sao mai điểm hẹn – Ca sĩ Huy Quyết.  Một ca sĩ trẻ và có chất giọng nồng ấm hơn thế nữa ở ngoài đời thực anh điển trai và manly hơn trên màn ảnh rất nhiều đó các bạn ạ. Nào các fan hâm mộ hãy cùng đăng ký vé mời để trực tiếp gặp thần tượng nhé !

+ Những nhóm nhạc trẻ đang được yêu thích và tung hoành trong giới sinh viên : Nhóm dancing của trường Đại học ngoại thương : các bạn sẽ bị “ mê hoặc” bởi các cô gái sexy và hoang dại trong từng bước nhảy, Các thí sinh của ATV Got’s Talent :Sơn Hà, Tuấn Bằng và Ngọc Diệp, Nhóm nhảy flasmod đứng đầu Hà Nội hiện nay…hứa hẹn sẽ vỡ tung hội trường đây!!!

+ Vừa được xem đã măt, vừa được nghe đã tai, vừa zing thật nhiều quà nữa. 100 khách mời đến sớm nhất sẽ nhận được 100 phần quà lưu niệm siêu cute của BTC trao tặng.  Hơn thế nữa phần cuối chương trình sẽ có phần bốc thăm : 5 phần quà trị giá “lớn” của nhà tài trợ, đặc biệt 1 trong 5 món quà sẽ là dàn loa “ siêu khủng” với hệ thống âm thanh siêu cực đại… Còn gì để bạn lăn tăn khi tham dự chương trình này.

Vé mời Chung kết ATV Media 2012

Hãy nhanh chóng ghi danh để nhận vé của BTC nhé, có 3 hình thức để bạn có vé của chương trình :

1, Bạn hãy đăng ký Online tại: donghanhatv@gmail.com hoặc facebook: https://www.facebook.com/events/154710394658951/?ref=ts&fref=ts ( ATV Media 2012 – Cuộc thi sáng tạo phim ngắn ) ( Để lại tên và số điện thoại, địa chỉ, từ 5 vé trở lên chúng tôi sẽ giao trực tiếp tận tay bạn )

2, Đến nhận vé trực tiếp tại : Phòng tổ chức sự kiện – Trường Hanoi –Aptech.

Tầng 4, tòa nhà Fafim Việt Nam, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : 04 3563 7511 ( Gặp Oanh – Event ) hoặc : 0906 209 332 ( Mrs. Oanh )

3, Hãy có mặt thật sớm vào 19h00 ngày 02/12/2012 tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên Hà Nội để nhận được vé dự phòng của chương trình ( chỉ có 50 vé dự phòng thôi nhé ) nếu bạn chưa có vé ( có vé bạn mới có cơ hội tham gia phần bốc thăm ).

Chúc các bạn sẽ cháy cùng đam mê với ATV Media 2012.

Theo atv.vn