ATV MEDIA siêu bão hè 2010

… Những quả bom tấn clip hứa hẹn sẽ gây chấn động mạnh trong thời gian tới…

GIỐNG NHƯ MỘT TIỀN LỆ…

… Cuộc thi sáng tạo video clip ATV MEDIA 2010 doTrường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech phối hợp cùng trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena tổ chức đang nóng lên từng ngày… khi mà các clip “khủng” đang chạy đua nước rút vào những ngày này…

Cũng cùng thời điểm này tại cuộc đua năm 2009, có đến 7 clip super chất lượng cùng tham gia tranh tài và 3 trong số đó cùng dắt tay nhau vào đến tận chung kết…Liệu năm nay điều đó có tiếp tục ứng nghiệm? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé….

                                                                                                                               Clip "Xe đạp"

Được báo động là một kỳ ATV MEDIA phong phú về mặt nội dung, chuyên nghiệp về mặt hình ảnh… chắc chắn ATV MEDIA 2010 càng về cuối sẽ càng tạo nên nhiều bất ngờ hơn nữa.

HỌ ĐÃ VÀO CUỘC???

Đó là những gương mặt đã từng tạo nên sóng gió tại Aptech Media các năm trước…

Đầu tiên phải kể đến sự trở lại của nhóm HTK… Sự góp mặt của các thành viên HTK đã mang đến cho khán giả của Aptech Media những cảm quan hoàn toàn mới…

Những màn rượt đuổi gay cấn, những thước phim hành động thể hiện kỹ xảo đỉnh cao… HTK thực sự đã “nêm” vào cuộc thi sắc màu và gia vị đậm chất Hollywood.

Ảnh hậu trường

 

Trở lại với ATV MEDIA lần này, sẽ vẫn là họ, nhưng những gì họ làm vẫn còn là một ẩn số… Kỹ xảo ư? … Chắc chắn rồi! Bởi đó là điểm mạnh của HTK. Nhưng theo dự đoán ban đầu của các “chuyên gia”, thì rất có thể HTK năm nay sẽ đầu tư mạnh hơn về mặt kịch bản cũng như diễn xuất… Bởi họ biết rõ, còn rất nhiều “chân nhân bất lộ tướng” đang gấp rút hoàn thiện tác phẩm dự thi của mình.

Và những “anh hào” đó không phải ai khác, họ chính là các học viên của Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena. Mặc dù chỉ dừng lại ở vòng Gala Aptech Media 2009, nhưng các bạn học viên yêu nghệ thuật của Hanoi-Arena vẫn nuôi hy vọng lên ngôi trong cuộc thi năm nay.

Lợi thế sân nhà, lại được đầu tư khá kỹ lưỡng, cộng thêm sự hậu thuẫn của một tổ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp tại trường, chắc hẳn các bạn học viên Hanoi-Arena sẽ không làm cho khán giả thất vọng…

Ảnh hậu trường

Theo một nguồn thông tin khá uy tín cung cấp, thì nhiều khả năng đó sẽ là một clip hành động.

Cuộc đối đầu trực tiếp về kỹ xảo với HTK của các học viên Hanoi-Arena chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị trong thời gian tới.

Tuy nhiên, cả hai “cao thủ” này vẫn phải hết sức dè chừng, bởi một “luồng áp thấp nhiệt đới” gần bờ đang nhăm nhe và nhiều khả năng sẽ mạnh lên thành “bão” trong những ngày tới đây… Đó là sản phẩm quy tụ dàn sao tuổi teen với một ê kíp làm việc hết sức chuyên nghiệp.

Với kinh phí đầu tư “khổng lồ”, góc máy rất điện ảnh, cảnh quay đẹp mê hồn, kịch bản cực lạ và ấn tượng… “CHO ANH MƯỢN 24H CỦA EM ” hứa hẹn sẽ là một quả bom tấn mới ở những kỳ phát cuối.

Clip "Cho anh mượn 24h của em"

 

ATV MEDIA BÁO ĐỘNG MÙA “BÃO”…

Cũng giống như thời tiết, ATV MEDIA 2010 đã chính thức bước vào mùa “mưa bão”… Hàng loạt những clip bom tấn theo dự đoán sẽ dồn hết vào những kỳ phát cuối cùng, hứa hẹn tạo nên một cuộc rượt đuổi không ngừng nghỉ trên bảng xếp hạng.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không vào khám phá thế giới ATV Media ngay tại đây: www.atv.vn . Phóng viên ATV sẽ liên tục cập nhật các thông tin nóng hổi nhất trên trang chủ của cuộc thi.

ĐỪNG BỎ LỠ BẤT CỨ SỰ KIỆN NÀO TRÊN www.atv.vn CÁC BẠN NHÉ!

PVATV