Aptech toàn cầu trao 05 giải: “Học viên xuất sắc” 2009

1
Trần Tuấn Long nhận giải “Học viên xuất sắc” do ôngSathyamurthy – Giám đốc đào tạo khu vực tập đoàn Aptech trao tặng

Hai năm một lần “Giải thưởng xuất sắc về chất lượng đào tạo” được trao cho đơn vị có chất lượng đào tạo xuất sắc trong toàn hệ thống Aptech toàn cầu. “Giải thưởng xuất sắc về chất lượng bền vững” – được trao cho đơn vị có chất lượng đào tạo ổn định và bền vững. Hai giải thưởng đặc biệt này đã được trao cho Hanoi Aptech, đơn vị có số lượng học viên lên đến hơn 7000 học viên. Trong số đó, đều đặn cứ 06 tháng một lần, trong mỗi kỳ, Hanoi Aptech đều có những học viên vinh dự được nhận giải thưởng “Học viên xuất sắc” do Aptech toàn cầu trao tặng. Thành tích này không những là phần thưởng xứng đáng dành cho các bạn học viên có kết quả học tập xuất sắc mà còn là niềm tự hào của Hanoi Aptech khẳng định sự phát triển đều đặn và bền vững trong công tác đào tạo.

2 
4 bạn học viên xuất sắc 2008 của Hanoi Aptech

Theo ông Vũ Anh Dũng, Giám đốc đào tạo của Hanoi Aptech: “Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, nhà trường luôn chú trọng đến việc khuyến khích các em phát huy tối đa khả năng của mình. Trong môi trường đào tạo của Hanoi Aptech, các em có nhiều cơ hội để bộc lộ tài năng, sức sáng tạo, từ đó tạo cho các em sự đam mê, giúp các em có kết quả học tập tốt hơn. Thậm chí các em còn thành lập câu lạc bộ tự học, cùng nhau đẩy mạnh phong trào học tập tạo ảnh hưởng tích cực đến các bạn học viên khác trong trường”.  
Quả đúng như vậy, tại Hanoi Aptech không những các em được truyền đạt kiến thức mà các em còn được trau dồi nhiều kỹ năng bổ ích hỗ trợ cho việc học tập và cả quá trình làm việc sau này. Chính điều đó đã giúp các em có cái nhìn ý thức hơn và hoàn thiện hơn về công việc của mình trong tương lai tạo niềm đam mê khi học tập.

3
Một trong những hội thảo được tổ chức tại Hanoi Aptech vào Tháng 05/2009

Năm nay, giải thưởng “Học viên xuất sắc” đã được trao tặng cho 05 bạn học viên đến từ hai cơ sở của Hanoi Aptech. Trong số đó có 02 bạn đến từ lớp lập trình viên chất lượng cao, một mô hình đào tạo mới được áp dụng từ hơn 1 năm nay tại Hanoi Aptech.

4

Danh sách các bạn học viên đạt giải thưởng học viên xuất sắc
1.  Trần Tuấn Long  –  C 0608L Nguyễn Trãi
2.    Nguyễn Văn Thực  –  A0803L Nguyễn Chí Thanh
3.    Hoàng Lê Minh   –