APTECH MEDIA trở lại với thương hiệu mới ATV MEDIA 2010

Bước sang năm thứ 4 thực hiện – cuộc thi Sáng tạo Video Clip ngắn sẽ được Trường Hanoi -Aptech & Trường Hanoi – Arena đồng tổ chức với một tên gọi mới và mở rộng hơn để có thêm nhiều các bạn trẻ đến được với cuộc thi.

ATV MEDIA 2010 đã chính thức khởi động vào ngày 12 tháng 4 năm 2010 và kỳ lên sóng đầu tiên sẽ từ 24/5/2010 –  30/5/2010 tại trang web chính thức của cuộc thi www.atv.vn.

Phiên bản ATV Media 2010 sẽ được thực hiện xuyên suốt từ trung tuần tháng 4 đến cuối tháng 12 với các hoạt động tập trung & quy mô. Năm nay cuộc thi sẽ kéo dài chặng đường hơn 8 tháng, ngoài các giải thưởng được trao theo kỳ & các đợt Gala, các đêm công chiếu vòng Gala & chung kết cuộc thi sẽ thực sự là dịp để các bạn trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm của mình trên sân khấu lớn. Cơ hội được vinh danh tại Đêm công bố & trao giải sẽ thuộc về nhóm thực hiện nào? Clip nào? Tất cả vẫn đang là những ẩn số ở phía trước.

Đồng hành cùng ATV Media 2010 sẽ vẫn là các doanh nghiệp tham gia tài trợ & các trang web bảo trợ thông tin cho cuộc thi. Hội đồng nghệ thuật bao gồm: Nghệ sĩ, đạo diễn, ca sĩ, phóng viên truyền hình & báo chí sẽ là những người đánh giá các Clip dự thi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Cuộc thi sẽ có 3 đề tài để các bạn lựa chọn:

–        Đề tài Giải trí: bao gồm các Clip ca nhạc, Clip hài, Clip tiểu phẩm vui nhộn…

–        Đề tài Công nghệ – Học tập: bao gồm các phóng sự về học tập hoặc các hoạt động phản ánh về học tập, sinh hoạt cộng đồng của sinh viên

–        Đề tài Xã hội: bao gồm các Clip có đề tài về các mặt của xã hội được phản ánh qua những câu chuyện có thực hoặc đã được hư cấu.

ATV Media năm nay hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ, hãy theo dõi diễn biến của cuộc thi tại trang web www.atv.vn và các bản tin online ATV New. ATV Media sẽ không thể thành công nếu không có các khán giả luôn ủng hộ, mời khán giả hãy tham gia bình chọn theo hình thức trực tuyến tại www.atv.vn

Hành trình tìm kiếm những sáng tạo đã bắt đầu những bước đi đầu tiên – sẽ là thiếu nếu bạn chưa ghi tên mình vào hành trình đó.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Chúng tôi đã sẵn sàng  – hãy liên hệ và tham gia ngay với ATV Media 2010 để thực sự là mảnh ghép hoàn hảo cho những thước phim sinh động của giai điệu ATV Media và cùng cháy hết mình với niềm đam mê ấy.

                                                                                                                                           (Theo ATV)