Aptech Media phiên bản 2009

1

Quy mô và độc đáo là những gì các bạn sẽ cảm nhận được từ Aptech Media 2009 – phiên bản thứ 3.

Với hành trang là thành công của  2 phiên bản Aptech Media 2007 và 2008, Aptech Media 2009 hứa hẹn sẽ là một phiên bản hoàn thiện và đặc sắc.

Không còn là cuộc chơi dành riêng cho các học viên của Hanoi – Aptech,  Aptech Media giờ đây đã trở thành một sân chơi đầy bổ ích và lý thú dành cho giới trẻ yêu công nghệ trên toàn thành phố.

Năm 2009, với tiêu chí KẾT NỐI để cùng SÁNG TẠO – Aptech Media sẽ có những thay đổi và làm mới để phù hợp với các bạn khi tham gia dự thi (tham khảo tại: http://www.atv.vn/aptech-media/hng-dn-tham-gia )

Cuộc thi năm nay sẽ kéo dài từ tháng 7/2009 đến tháng 11/2009. Các giải thưởng sẽ được trao theo từng kỳ & từng đợt Gala. Giải thưởng đặc biệt sẽ được trao vào Chung kết cuộc thi.  

2

Tại Aptech Media, các bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và bay bổng cùng nghệ thuật. Với các chủ đề về cuộc sống, xã hội hay khoa học các bạn có thể khai thác mọi khía cạnh tùy theo cảm nhận và mong muốn của các bạn. Các chủ đề của cuộc thi bao gồm:

  1. Đề tài Giải trí: bao gồm các Clip ca nhạc, Clip hài, Clip tiểu phẩm vui nhộn…
  2. Đề tài Công nghệ – Học tập: bao gồm các phóng sự về học tập hoặc các hoạt động phản ánh về học tập, sinh hoạt cộng đồng của sinh viên
  3. Đề tài Xã hội: bao gồm các Clip có đề tài về các mặt của xã hội được phản ánh qua những câu chuyện có thực hoặc đã được hư cấu.

3

Với sức nóng và sự hấp dẫn từ Cuộc thi, Ban tổ chức hy vọng Cuộc thi sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn học viên và các bạn sinh viên đến từ các trường THPT, CĐ – ĐH trên phạm vi thành phố Hà Nội.

Cơ hội được vinh danh  đang ở phía trước, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sẵn sàng tham gia cùng Aptech Media 2009.

Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 10 tháng 7 năm 2009  
Chi tiết nội dung và cách thức tham gia mời xem tại mục dành cho cuộc thi trên http://www.atv.vn/