20/11 ngày lễ lớn tri ân các thầy cô giáo

Hướng đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, vào chiều nay 18/11 tại Hanoi-Aptech đã diễn ra trọng thể buổi lễ tri ân các thầy cô giáo hiện đang công tác giảng dạy tại nhà trường.

Đông đủ các giảng viên đã có mặt tại buổi lê kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại Hanoi-Aptech

Cũng nhân dịp này nhà trường đã tiến hành trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa Lập trình viên Quốc tế cho 50 học viên (đây là đợt trao chứng chỉ tốt nghiệp lần 2 kể từ tháng 8/2011 tới nay) như một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày lễ lớn.

Trưởng nhóm giảng viên, thầy Phạm Nhật Anh trao bằng tốt nghiệp cho các bạn tốt nghiệp

Hàng năm cứ đến ngày này, đội ngũ giảng viên của nhà trường lại có dịp tụ họp đông đủ để cùng nhau giao lưu, chuyện trò và chia sẻ những khó khăn thuận lợi trong suốt một năm học qua. Năm nay, hoạt động này lại càng có ý nghĩa hơn khi Hanoi-Aptech đang hướng đến kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường vào 29/11 tới đây. Chặng đường 10 năm Hanoi-Aptech, một chặng đường dài ghi dấu nhiều sự kiện trọng đại. Trong đó, hàng nghìn học viên đã ra nghề và trưởng thành từ đây. Học viên Hanoi-Aptech hiện có mặt tại hầu hết các công ty phần mềm trong cả nước và Hanoi-Aptech ngày càng trở thành đơn vị đứng đầu có uy tín về chất lượng đào tạo.

Niềm vui của nhận bằng tốt nghiệp của học viên chính là món quà có ý nghĩa dành tặng các thầy cô nhân ngày 20/11

Có được thành quả này chính là nhờ sự đóng góp vô cùng to lớn của đội ngũ giảng viên nhà trường. Bằng sự tâm huyết yêu nghề, bằng sự hiểu biết và tận tâm, các giảng viên đã truyền đạt cho các em học viên không chỉ là những kiến thức nghề nghiệp mà còn là sự động viên khích lệ và chia sẻ kinh nghiệm. Tại đây, mỗi giảng viên đối với các em học viên không chỉ đơn thuần là những người thầy mà còn là những người bạn, những người đồng nghiệp.

Một tiết mục văn nghệ do các em học viên biểu diễn chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11

Trong đội ngũ giảng viên có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay, có những thầy cô giáo đã gắn bó với nhà trường ngay từ những năm đầu thành lập và có cả những giảng viên còn rất trẻ. Tất cả đều có chung một mong muốn truyền đạt đến các em học viên những kiến thức, kỹ năng để các em có một nghề nghiệp ổn định tạo lập cuộc sống. Nhân buổi lễ nhà trường đã tổng kết, đánh giá hoạt động 1 năm qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tới. Trong không khí hân hoan của buổi lễ các em học viên đã gửi đến các thầy cô những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc công lao của các thầy cô.

Đội ngũ giảng viên Hanoi-Aptech

Nhân ngày lễ Hiến chương các nhà giáo xin kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp.

  (M.N)