Nghề Lập trình viên quay lại thời kì “hoàng kim” năm 2014

Thống kê của Mercer và Talentnet, hai công ty hàng đầu thế giới về tư vấn nhân sự cho thấy, cuối năm 2013 đánh dấu việc đầu tư vào công nghệ bắt đầu quay trở lại mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Đây là bước tiền đề quan trọng giúp công nghệ và nghề Lập trình trở lại thời “hoàng kim” trong năm 2014.

Theo báo cáo khảo sát về nhân lực trong tương lai của Mercer và Talentnet đưa ra cuối năm 2013, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với thị trường công nghệ. Số liệu khảo sát từ 418 doanh nghiệp cũng như các khu công nghệ tập trung cho thấy nhu cầu nhân lực kĩ thuật cao như Lập trình viên chuyên nghiệp đang tăng mạnh và nhiều khả năng quay lại thời kì “đỉnh cao” vào năm 2014.

mh-hna-140210

Tuy nhiên, cơ hội cũng đi kèm với thách thức không nhỏ khi yêu cầu năng lực nhân sự công nghệ được đánh giá là “khó tính” hơn rất nhiều. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sự chuyên nghiệp, khả năng ngoại ngữ và các kĩ năng phối hợp trong môi trường làm việc là những yếu tố “phải có” và cần được kết hợp nhuần nhuyễn,

Đây cũng là lý do trong năm 2014, các đơn vị đào tạo CNTT có uy tín và kinh nghiệm như Hanoi- Aptech có sự điều chỉnh lớn trong phương pháp đào tạo, đặc biệt với lĩnh vực Lập trình. Mỗi học viên tốt nghiệp tại Trường được trang bị không chỉ “đủ” để trở thành một nhân sự làm việc chuyên nghiệp mà còn “đủ” cả về kĩ năng, định hướng để sáng tạo, phát triển và làm việc ở những vị trí cao hơn hoặc xây dựng sự nghiệp độc lập cho riêng mình.

Đặc biệt, các học viên của Trường khi tham gia vào khóa học tiêu chuẩn, đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về thời gian như Lập trình viên Quốc tế còn được hỗ trợ các thiết bị di động thông minh và tiên tiến nhất hiện nay. Với các thiết bị này, các bạn có thể tích hợp nhanh chóng những sản phẩm của mình và thực tế đời sống, từ đó nâng cao khả năng nhìn nhận và đánh giá khi thật sự bước vào môi trường làm việc sau này.

Theo đó, ngay khi đăng kí chương trình Lập trình viên Quốc tế ACCP tại Hanoi- Aptech từ nay đến hết ngày 28/2/2014, các Tân học viên tại Trường sẽ nhận được:

–          iPad mini 2 16GB Wifi Cực HOT trị giá 10.000.000 đồng + 1.000.000 đồng lì xì tiền mặt cho các Tân học viên khóa HDSE.

–           000 đồng + 500.000 đồng lì xì tiền mặt cho các Tân học viên khóa DISM.

–          Tặng ngay Smartphone hấp dẫn trị giá 2.000.000 đồng cho các bạn nhập học khóa ITT.

Hãy cùng Hanoi- Aptech Rước lộc đầu xuân và bứt phá thành công với nghề Lập trình viên trong năm mới 2014!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, mời các bạn đăng kí và nhận giải đáp tại đây.

Hoặc liên hệ trực tiếp theo:

Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech
116 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 043 8344669
19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 043 5637511
Website: www.aptech.vn