Kỳ phát 8 – Kỳ phát nhiều lốc siêu khủng cùng đổ bộ ATV Media 2012

BTC dự đoán kỳ 8 sẽ xuất hiện những cái tên đáng gờm và đe dọa cướp chiếc cup vô địch ATV Media 2012, đến thời điểm này thì Dòm có thể khẳng định rằng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, với lực lượng đông đảo các clip cùng tấn công vào kỳ cuối này dường như ngôi vô địch đang lung lay, cùng Dòm zoom cận các clip này để xem và dự đoán nhà vô địch mới nhé!

Clip 3 con sên

Clip đầu tiên: 3 Con Sên – MS 36 : Ai cũng biết là con sên thì đi chậm như thế nào đúng không các bạn ? cậu chuyện về 3 con Sên trong clip này cũng vậy với tốc độ siêu chậm nhưng 3 con sên vẫn nuôi khát vọng lên đường đi dã ngoại, chuyến dã ngoại sẽ vô cùng thú vị nếu như một con Sên không quên dụng cụ mở bia, tất cả mọi thứ đã sẵn sàng chỉ còn thiếu nước uống, không còn cách nào 2 con Sên còn lại bắt con Sên thứ 3 về nhà lấy dụng cụ mở bia và với tốc độ siêu chậm ấy thì chúng phải đợi bạn mình mòn mỏi….Cùng thưởng thức chuyến dã ngoại của 3 con Sên nhé!

Clip thứ 2: Dám Lừa Anh à – MS 37: Một clip tùy hứng của cậu sinh viên trên đường đi đá bóng về, góc quay tự nhiên và kịch bản bộc phát này không biết có thu hút được lượt vote của khán giả không nhỉ? Mọi kết quả đều có thể xảy ra mà!!!

Clip thứ 3, Hãy ôm anh đến hết cuộc đời –MS 38: Tình yêu của người con gái luôn vĩ đại và đầy lòng vị tha, trong clip này cô gái đã giúp chàng trai tìm lại cuộc đời sau khi cậu bị đám bạn dụ dỗ nghiện ngập, cô gái có lẽ là một biểu tưởng vĩ đại của tình yêu chân thành, cô đã giúp chàng trai trở về từ cõi chết. Xem clip này xong, dòm tin chắc rằng sẽ rất nhiều khán giả rơi nước mắt thương cảm, khâm phục đôi bạn trẻ. Một clip vô cùng ý nghĩa.

Clip Hãy ôm anh đi đến hết cuộc đời

Clip thứ 4, Fly – MS 39 : một siêu phẩm 3D, sắc nét, ấn tượng  tuy nhiên có vẻ tác phẩm hơi “bốc mùi”. Các bạn xem cẩn thận nha.

Clip Fly – MS 39

Clip thứ 5, Đẹp & Xấu – MS 40 : đây là clip của một nhóm bạn phản ánh đúng chân thực quan niệm của xã hội về cái xấu và cái đẹp, khai thác dưới góc độ hài hước, clip sẽ đem đến tiếng cười cho khán giả bởi lối diễn cực tự nhiên của dàn diễn viên cực trẻ, cực đẹp nhé. Đây cũng là một đối thủ đáng gờm cho chiếc vé GALA đó.

Clip Đẹp và xấu – MS 40

Clip thứ 6, Chị – Em – MS 41: Cậu chuyện về 2 chị em vì những hiểu lầm mà không còn nhìn nhau và không nhận ra nhau nữa, vẫn lẵng lẽ gặp nhau hằng ngày trong vô cảm, chỉ đến khi người chị ra đi, cô em mới nhận ra tình cảm của mình. Hãy cùng xem nhé

Clip thứ 7, Hiphop The world – MS 42:  Clip là màn trình diễn ấn tượng của 2 cậu bạn đến từ Hanoi – Aptech. Nếu xem bạn sẽ hâm mộ họ ngay đấy.

Clip thứ 8, Tình cờ – MS 43 : Tình cờ gặp gỡ, tình cờ nói chuyện và tình cờ yêu. Mọi thứ tình cảm trong sáng của thời sinh viên đều rất đỗi tình cờ. Hãy xem những diễn biến thú vị trong tình cờ yêu của đội bạn trẻ trong clip nhé.

Clip thứ 9, Quái vật vô hình – MS 44 : Clip nói về môi trường, ý thức của các bạn trẻ về việc xả rác ra ngoài cuộc sống, khí thải trong môi trường không khí. Ví như rác rưởi và khí thải như Quái vật vô hình.

Clip thứ 10, Những mùa đông khác – MS 45 : “ Khi người cha cho con, cha con cùng cười. Khi người con cho cha, cha con cùng khóc”  – J.F Balde. Clip nói lên tình yêu vĩ đại của một người cha dành cho con, cha có thể sống rất kham khổ nhưng cha luôn dành cho con những gì tốt nhất, cái lớn nhất chính là tình yêu thương. Xúc động lắm các bạn ạ!

Clip Những mùa đông khác – MS 45

Clip thứ 11, Clip Kiều gia và Đại nữ – MS 46 : Tình huống dở khóc, dở cười của đôi bạn trẻ trong quán café đã tạo nên một cậu chuyện thú vị và hài hước. Đây cùng là siêu phẩm được kỳ vọng với góc quay tinh tế, diễn viên tự nhiên.

Clip Kiều gia & Đại nữ  – MS 46

Clip thứ 12, Clip Cặp đôi hoàn cảnh – MS 47 : 2 cô bạn gái khoe mẽ với nhau về người yêu của mình, một ngày họ quyết định hẹn cặp đôi để cho đối phương sáng mắt. Thực chất chỉ là lừa đào, cả 2 đều không có người nào như vậy nên đành phải nhờ bạn của mình đóng giả đến cuộc hẹn. Tình huống trớ trêu cuộc hẹn, hai chàng trai này chính là “một cặp”, sau khi “nổ tung trời” về nghề nghiệp, địa vị, thu nhập của người yêu mình, 2 chàng trai đóng giả phát điên vì sự “ chém gió” thái quá và cầm tay nhau “ chuồn “ mất dạng. Để cho 2 cô gái ê chề vì xấu hổ với nhau. Bi hài kịch đấy các bạn.

Clip Cặp đôi hoàn cảnh – MS 47

Clip thứ 13, Clip vòng tròn – MS 48:  Câu chuyện kể về một anh chàng làm công sở lười nhác, kém may mắn và tình cờ nhặt được chiếc máy ảnh có khả năng làm dừng lại thời gian, liệu anh sẽ sử dụng nó để thay đổi vận mệnh mình ra sao? Xin mời các bạn theo dõi…

Clip thứ 14, Clip Ảo – MS 49 : Tình huống thú vị của một cậu bé và một cậu sinh viên sau khi bị cậu sinh viên dụ uống thứ nước j đó…và cậu bé xuất hiện những giác…

Nhào vô kỳ 8 trên www.atv.vn để theo dõi và vote nhiệt tình thôi các bạn ơi . Chúc các bạn cán đích F8 thành công nhé !

ATV Media – Cháy cùng đam mê

Theo atv.vn