Hanoi – Aptech : Xuất hiện “Gã Đầu Bạc” trong đội hình thi đấu tại Aleague – Super cup 2012

Đội WK3I ( lớp R1208K) đã trở thành nhà vô địch Aleague – Super Cup 2012. Chiến thắng ngọt ngào này là thành quả của những chân sút dày kinh nghiệm trong thi đấu cũng như trong tuổi đời. Ít ai biết được rằng, WK3I – Lớp R1208K là một trong số lớp khá đặc biệt của Hanoi – Aptech, R1208K là lớp mới nhập học tháng 8/2012, lớp học này là lớp của khóa Quản trị mạng  – ACNA F1 của Hanoi – Aptech dành cho các bạn có nhu cầu muốn học nhanh. Do đó mà đối tượng của khóa học hầu như là những người đã đi làm hoặc đã đi học và có nhu cầu học thêm. Chính vì lẽ đó mà các gương mặt của đội WK3I khá là “già dặn” và “chín chắn” so với các đội khác.

“Gã đầu bạc” vẫn lao nhanh như tên và rượt đuổi bàn thắng trên sân ( thứ 2 phía trong)

Trong đó, đặc biệt phải kể đến “gã đầu bạc” của đội bóng này, các khán giả hâm mộ vẫn thấy “gã đầu bạc” này nhiệt tình lao trên sân bóng và lướt như gió qua từng hàng công của đối thủ một cách nhanh nhẹn và điêu luyện. “Gã” trở thành tâm điểm khi đứng ngoài sân chỉ đạo cho đồng đội của mình như một Huấn Luyện Viên thực thụ.

Cầu thủ Nguyễn Minh Hải ( thứ 3 từ trái sang) cùng đồng đội chụp ảnh lưu niệm mừng vô địch !

Cầu thủ lớn tuổi này là : Nguyễn Minh Hải – học viên đặc biệt của lớp R1208K.  Anh chia sẻ rằng “ Với tôi thì không có gì là không thể, chỉ cần có đam mê và nhiệt huyết thì sẽ làm được thôi, với tôi bóng đá hay học Hanoi – Aptech thì tôi đều lựa chọn theo đam mê, ai nói có tuổi rồi không học được nữa, ai nói già thì không được đá bóng, còn tôi thì lại nghĩ hãy làm những điều mình thích trước khi quá muộn”.

Bản thân các cầu thủ trong đội cũng vô cùng kinh ngạc trước sự dẻo dai và tinh thần thi đấu của cầu thủ già này. Họ nói “ Anh thi đấu nghiêm túc và khiêm tốn, ngoài đời anh là người anh và là người bạn thú vị, chúng tôi học được nhiều điều từ anh”.

Chiến thắng của WK3I trong giải đấu năm nay có phần đóng góp không nhỏ của anh cả Nguyễn Minh Hải. Chúc cho Anh sẽ tiếp tục theo đuổi những đam mê của mình và hãy làm những điều mình thích trước khi quá muộn.

Theo atv.vn