Hanoi – Aptech : Làm phim 3 phút thách thức mới của ATV Media 2012

Cuộc thi sáng tạo phim ngắn ATV Media đã có 5 phiên bản thành công với nhiều chủ đề và thể loại hấp dẫn. Việc tạo ra một format mới là một thách thức lớn đối với các bạn trẻ yêu điện ảnh nhưng đó cũng là cơ hội để các bạn thử sức & có những trải nghiệm mới.

1 sản phẩm 3 phút không phải là quá khó, 3 phút đủ để bạn truyền tải nhiều thông điệp đến xã hội và BTC. BTC cũng mong muốn với 3 phút trên màn ảnh sẽ tìm thấy những góc nhìn mới mẻ của các bạn trẻ qua 3 chủ đề : Giao thông, môi trường và lối sống ( Bạn trẻ @, Sinh viên ).

3 phút cũng đòi hỏi các nhà biên kịch, đạo diễn không chuyên phải chắt lọc:

–  thông điệp rõ ràng và hấp dẫn

–  hình ảnh thật đắt và thật cô đọng không bị lan man

–  để ra 1 sản phẩm ưng ý từ nội dung tới cách thể hiện

ATV Media 2012 đánh dấu phiên bản 6, đầy ấn tượng và chất lượng nhất, cuộc thi sẽ kéo dài 8 kỳ phát tuần, 4 kỳ phát tháng, 1 kỳ phát Gala, 1 kỳ phát chung kết và một đêm chung kết công bố và trao giải. Thảm đỏ sẽ chỉ vinh danh những sản phẩm nhận được sự yêu mến của khán giả bình chọn và sự đánh giá chuyên nghiệp từ Hội Đồng Chuyên Môn ( Là các Đạo diễn, diễn viên, nhà quay phim ). Cuộc thi sẽ bắt đầu Online bình chọn từ ngày 02/07 2012 – 16/12/2012. Nhận và chấm sản phẩm Online liên tục từ ngày 15/05/2012 – 15/10/2012.

Mọi thông tin chi tiết tại : www.atv.vn . Chúc các bạn sẽ có những thước phim sáng giá để cháy cùng đam mê với ATV Media 2012.