Hanoi – Aptech : Kỳ phát 4 : 5 “Gia vị mới” của ATV Media 2012

Dứt những trận mưa rào của cơn bão kỳ phát 3, các thần dân của ATV Media 2012 lại tiếp tục phải chống chọi với cơn bão số 4 dự đoán còn nguy hiểm hơn nhiều. Cùng nhìn lại dư âm của cơn bão kỳ phát 3 với sự bứt phá ngoạn mục của Clip Mẹ – MS 13 , sau 2 tuần Online bình chọn MS 13 đã “rinh” về 368 lượt vote bỏ xa đối thủ là Clip The Holy Stone –MS 12 với 202 lượt vote. Thay mặt BTC, xin chúc mừng Clip Mẹ đã đoạt giải : Nhất kỳ phát 3. BTC sẽ tiến hành trao giải trong thời gian tới.

 

Hanoi – Aptech :  Kỳ phát 4 : 5 “Gia vị mới” của ATV Media 2012 ketquakyphat3

kết quả kỳ phát 3

Còn bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục dự đoán về các đợt ảnh hưởng của cơn bão số 4 trong vùng lốc xoáy ATV Media 2012 với 5 Clip , 5 “Gia vị mới” đặc sắc hứa hẹn những gương mặt sáng giá.

Clip Khi tình yêu trở lại –MS 16 :

 

Hanoi – Aptech :  Kỳ phát 4 : 5 “Gia vị mới” của ATV Media 2012 MS161

Hình ảnh khi tình yêu trở lại -MS 16

Một cô gái đau đớn khi đánh mất đi tình yêu, tưởng như mọi thứ sụp đổ…Nhưng rồi, tất cả đã trở lại giống như một giấc mơ, cô đã tìm lại được hạnh phúc của mình.

Clip Ghế Đá –MS 17 :

 

Hanoi – Aptech :  Kỳ phát 4 : 5 “Gia vị mới” của ATV Media 2012 MS171

Hình ảnh trong clip Ghế đá – MS 17

Câu chuyện về 1 tình bạn: đã rời xa nhau sau những hiểu lầm nhỏ không đáng có nhưng thời gian xa cách đã giúp họ hiểu ra nhiều điều và họ đã hiểu ra ai là người quan tâm và chia sẻ thật sự bằng sự hàn gắn tuyệt vời trong lễ sinh nhật. Cùng xem và chúc cho tình bạn đẹp của họ!

Clip Dubstep Gun 2 – MS 18 :

Những bạn trẻ bị điên cuồng theo điệu nhạc, mỗi một giai điệu là một câu chuyện khác nhau. Cuốn phim sẽ thu hút các bạn đi từ câu chuyện này đến câu chuyện khác bằng các tình tiết hấp dẫn. Cái kết mở ra đầy bất ngờ, âm nhạc là sự mê hoặc. Bạn có muốn thử không ? Các khán giả sẽđược mãn nhãn với âm thanh cực “đỉnh”, nội dung “ ấn tượng” và kỹ xảo đẹp của ekip làm phim, bật bí là Ekip này mới chỉ học cấp 3 thôi nhé ! Khâm phục chưa ?

Clip Đánh giày – MS 19 :

 

Hanoi – Aptech :  Kỳ phát 4 : 5 “Gia vị mới” của ATV Media 2012 MS191

Clip đánh giày -MS 19

Clip nói về một chàng thanh niên đánh giầy bị đồng tính và gặp phải một đối tượng cùng cảnh ngộ. Hãy cùng xem họ chia sẻ về cuộc sống của nhau như thế nào ?

Clip Lỗ đen bí ẩn – MS 20

 

Hanoi – Aptech :  Kỳ phát 4 : 5 “Gia vị mới” của ATV Media 2012 MS201

Clip Lỗ đen bí ẩn -MS 20

Một thể loại “hoạt hình 3D” cực mới mẻ này sẽ thu hút các bạn vào một câu chuyện về môi trường. Một Lỗ đen bí ẩn xuất hiện, con người dồn nén tất cả những rác thải cuộc sống vào đó …đến một ngày Lỗ đen ấy trả lại cho con người tất cả …Một thông điệp hay và ý nghĩa về môi trường dành tới các bạn trẻ. Trải nghiệm nào?

Theo atv.vn