4Cus Media có tạo bất ngờ lần thứ 3 tại ATV Media 2012 ?

ATV Media 2012 phiên bản 6 sau khi chính thức khởi động từ ngày 15/5/2012 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu điện ảnh.

Với sự thay đổi cơ bản về nội dung chủ đề cũng như thời lượng giới hạn cho các sản phẩm có vẻ như ATV Media 2012 đang làm khó các đạo diễn, biên kịch, quay phim không chuyên nhưng…KHÓ mới CHẤT lại là tiêu chí mà BTC muốn thử thách các bạn.

Có thể thấy mỗi năm, BTC cuộc thi lại có những thay đổi để làm mới chương trình và cũng để các bạn có những sáng tạo tốt hơn, mới hơn, độc hơn cống hiến tới khán giả.

Quay ngược lại thời gian năm 2010 và 2011 chắc hẳn các khán giả trung thành của ATV Media hay những khán giả ít nhất 1 lần nghe và đọc tin về chương trình này không thể không ấn tượng với 1 nhóm làm phim có cái tên 4Cus Media đến từ Trường Hanoi – Arena khi xem sản phẩm Locked của họ: Rất Mỹ, rất chuyên nghiệp, rất phim là những nhận xét từ Hội đồng chuyên môn và khán giả đã dành cho Locked tại 2 mùa giải trước và cũng không bất ngờ khi Locked ngoài việc giành vị trí cao nhất còn là phim được nhận nhiều đề cử & giải thưởng ở các hạng mục như: quay phim xuất sắc, kỹ xảo hình ảnh đẹp nhất hay diễn viên chính xuất sắc…

Còn với ATV Media 2012 phiên bản 6, 4Cus Media cha đẻ của Locked và chính Locked2 có lẽ sẽ ít nhiều bị áp lực khi thực hiện sản phẩm mới, liệu có một lần nữa 4Cus Media chạm tay vào cúp vô địch và được vinh danh trên thảm đỏ???

Chỉ có 3 thể loại chủ đề, chỉ có 3 phút cho 1 phim, hãy cùng chờ sự bùng nổ của một sản phẩm hoàn toàn mới mang tên 4Cus Media.

Tìm hiểu về cuộc thi và chương trình mời bạn truy cập www.atv.vn hoặc liên hệ với chúng tôi (043) 563 7511 Phòng Tổ chức sự kiện Trường Hanoi – Aptech để được tư vấn.

Hãy đam mê để đã với cơn khát điện ảnh !