IT Melody & Hanoi – Aptech’s MC Competition năm 2009

Đến hẹn lại lên …
Ngày 19-03-09, Trường Hanoi – Aptech đã chính thức khởi động 2 cuộc thi “IT Melody and Hanoi- Aptech’ s MC Competition năm 2009”. Đây là 2 cuộc thi thường niên của nhà Trường nhằm tìm kiếm tài năng ca hát và gương mặt người dẫn chương trình triển vọng. Được tổ chức định kì: hai năm một lần, “IT Melody and Hanoi- Aptech’s MC Competition“ có thể coi là “Vietnam Idol“ thu nhỏ dành cho các bạn học viên Aptech nói riêng và các bạn sinh viên thuộc khối các trường Đại học tại Hà Nội nói chung.

Năm 2009, “IT Melody and Hanoi- Aptech’ s MC Competition“ có nhiều thay đổi nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như qui mô của cuộc thi. Các thí sinh sẽ trải qua 03 vòng thi chính: Vòng Thử Giọng, Vòng Sơ Khảo và cuối cùng là Vòng Chung Kết. Tuy nhiên khi vượt qua Vòng thử giọng, các thí sinh sẽ được tham gia Tập huấn về phong cách biểu diễn, cách chọn bài, cách chọn trang phục..v..v.. cùng Chuyên gia tổ chức sự kiện của Trường Hanoi- Aptech. Đây chính là nét khác biệt của “IT Melody and Hanoi- Aptech’ s MC Competition năm 2009”, các thí sinh đến với cuộc thi không chỉ có một sân chơi để thể hiện tài năng và phong cách của mình mà còn có cơ hội hoàn thiện bản thân trong môi trường giao lưu thân thiện và chuyên nghiệp.

Sau khi vượt qua Vòng thử giọng và tham gia khóa Tập huấn của Ban tổ chức, các thí sinh sẽ được thử nghiệm trình diễn tại 2 buổi Tổng duyệt của Ban tổ chức để làm quen với cách biểu diễn thật sự khi lên sân khấu cũng như được các Chuyên gia của cuộc thi đánh giá và góp ý trước khi bước vào hai buổi diễn lớn của Vòng Sơ Khảo. Vòng Sơ Khảo được chia thành hai buổi diễn với hai phong cách khác nhau: Đề tài Chính luận và Đề tài Giải trí dành cho cuộc thi dẫn chương trình – Phong cách nhạc trẻ & Tự chọn cho thi giọng hát hay. Việc được thể hiện mình ở nhiều phong cách khác nhau sẽ giúp các thí sinh thể hiện được hết khả năng và thế mạnh của mình. Vòng Chung kết 2 cuộc thi hứa hẹn nhiều kịch tính vì các thí sinh xuất sắc sẽ thể hiện hết mình để bứt phá dành chiến thắng.

Nhằm tạo sự khác biệt cho các buổi diễn của Vòng Sơ Khảo và Vòng Chung Kết của hai cuộc thi, Ban tổ chức “IT Melody and Hanoi- Aptech’ s MC Competition“ tổ chức chương trình “Đồng hành cùng ATV “- chương trình bình chọn trực tiếp tại các đêm thi dành cho các khán giả tới tham dự buổi diễn”. Trong các thí sinh lọt tiếp vào Chung kết sẽ có những thí sinh được chính các khán giả bình chọn. Sau mỗi đêm diễn các khán giả cũng sẽ tham gia phần Bốc thăm may mắn và nhận quà tặng của Chương trình.
Hãy cùng đón xem những bất ngờ mà “IT Melody and Hanoi- Aptech’ s MC Competition 2009” mang lại vào trung tuần tháng 5 sắp tới.
Đừng bỏ lỡ cơ hội có mặt xem trực tiếp các đêm thi, thông tin đăng ký nhận vé mời, mời xem chi tiết trên www.atv.vn ! Ưu tiên những bạn đăng ký sớm.