Công chiếu Gala Aptech Media 2009.

Aptech Media 2009 do Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech phối hợp cùng VPĐD Canon Singapore Việt Nam tại Hà Nội tổ chức được khởi động từ ngày 10/07/2009 và đã đi được một nửa chặng đường để đến với Vòng Gala đầu tiên. Với Slogan “Sáng tạo Clip – Chinh phục Legria” trong suốt 3 tháng thực hiện vừa qua đã có hơn 40 kịch bản và clips được các bạn trẻ gửi tới tham dự. Qua vòng xét duyệt, 18 Clips đạt yêu cầu đã được ban tổ chức lựa chọn để tham gia thi Vòng sơ khảo online tại trang web chính thức của cuộc thi www.atv.vn .

Hanoi-Aptech

Tại vòng công chiếu Gala lần này, 6 Clips xuất sắc trong số 18 clips lọt vào vòng sơ khảo sẽ được lựa chọn để công chiếu với 03 mảng đề tài chính là: Giải trí, Xã hội & Phóng sự. Trong đó:

Hanoi-Aptech

03 Clips: Tấm Cám thời @, Con đường đến với lập trình & Sống thử được thực hiện bởi các bạn học viên của Trường Hanoi Aptech
Clip: Best Friend – học sinh trường THPT Kim Liên
Clip: IGun Operation – Nhóm bạn trường Đại học Xây dựng & cuối cùng là
Clip: Chuyện phòng khám của nhóm bạn của trường Đại học Thủy LợiĐại học Kinh doanh & công nghệ.

Buổi công chiếu sẽ được diễn ra tại phòng chiếu lớn trung tâm chiếu phim Megastar,  Tòa nhà Vincom, 91 Bà Triệu, Hà Nội vào 9h00 sáng thứ Bảy, ngày 19/09/2009.
Cũng trong khuôn khổ buổi công chiếu Gala, 2 đơn vị đồng tổ chức là Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi- Aptech & VPĐD Canon Singapore Việt Nam tại Hà Nội sẽ trao các giải thưởng đầu tiên cho các nhóm thực hiện có clip lọt vào Gala. Ngoài ra các nhóm thực hiện có clip tham gia vòng sơ khảo cũng nhận được những phần quà lưu niệm từ ban tổ chức.
Đồng hành cùng Aptech Media 2009 còn có trang web bảo trợ thông tin www.suctrevietnam.com  và các đối tác tham gia tài trợ như: Công ty cổ phần, phần mềm Solid, Công ty cổ phần, phần mềm Virgotek, công ty cổ phần quà tặng quảng cáo & truyền thông Hacico, Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Hanoi- Arena & Trung tâm chiếu phim Megastar. 

Mời các bạn quan tâm liên hệ nhận giấy mời tham dự tại phòng Event, Hanoi Aptech, 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội. ĐT: 043. 5637511 hoặc (Ms.) Diệu Linh  –  0943 576988