Chung kết Aptech Media 2009

Ngày 26/11/2009 ( 17h30’- 20h00’) sẽ diễn ra buổi công chiếu Chung Kết Aptech Media 2009 (sáng tạo clip)  tại phòng chiếu II Trung tâm chiếu phim MegaStar, VinCom, Hà Nội.
Sôi động cùng thể loại Giải trí, sâu lắng với thể loại Xã hội và Phóng sự…..buổi công chiếu Chung Kết Aptech Media 2009 chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khán giả.

Hanoi-Aptech

Tham dự vòng chung kết, khán giả sẽ là những giám khảo công tâm nhất đánh giá nhận xét về các clip. Sự sáng tạo (cách thể hiện nội dung clip), sự chuyên nghiệp (cách xử lý hình ảnh và sử dụng kĩ xảo) của các clip sẽ được chính quý vị khán giả đánh giá thông qua phiếu bình chọn. Nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị từ Ban Tổ Chức sẽ được trao cho những khán giả có lá phiếu bình chọn chính xác nhất. Đây chính là sự tri ân của Aptech Media 2009 dành cho “người đồng hành đáng tin cậy của cuộc thi” – quí vị khán giả.
Mời quý vị khán giả hãy đến với đêm chung kết của cuộc thi để thưởng thức 7 clip  xuất sắc nhất được lọt vào chung kết và có cơ hội được gặp gỡ giao lưu cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng luôn đồng hành cùng cuộc thi với vai trò là thành viên của hội đồng chuyên môn  như: Đạo diễn Ngô Quang Hải; Diễn viên Kim Oanh; Nghệ sĩ Thành Trung; MC & Diễn viên Việt Nga; Diễn viên Diệu Hương.

Hanoi-Aptech
Clip MASK – MS 41

Hanoi-Aptech
Clip MỘNGMS 35

Hanoi-Aptech
Clip The ArtworkMS 45

Hãy nhanh chóng đăng kí nhận vé (miễn phí) tham dự buối công chiếu Chung Kết Aptech Media 2009 để “cảm nhận & sẻ chia” cùng hành trình “Sáng tạo clip- Chinh phục Legria”!!!
Liên hệ: Phòng Event – Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech 
19 Nguyễn Trãi (Ngã Tư Sở), Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (84-4) 35 637 511