Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sau 8 năm thành lập và trưởng thành, cùng với sự lớn mạnh chung của cộng đồng Aptech, Hanoi Aptech luôn tự hào là đơn vị có chất lượng đào tạo tốt nhất. Đặc biệt trong năm nay, Hanoi Aptech đã vinh dự là đơn vị duy nhất trong hệ thống Aptech được nhận 2 huy chương về đào tạo: Trung tâm đào tạo xuất sắcTrung tâm phát triển bền vững do Aptech toàn cầu trao tặng. Có được thành tích nổi bật này chắc chắn phải kể đến công đóng góp vô cùng to lớn của tập thể giáo viên đầy nhiệt huyết của nhà trường. Hơn 8000 học viên đã học tập và trưởng thành từ đây dưới sự dìu dắt của các thầy cô. Nhiều học viên nay đã thành lập doanh nghiệp riêng hay đã có một công việc tốt trong các cơ quan nhà nước, các công ty phần mềm lớn trong nước và cả ở nước ngoài. Chính sự trưởng thành của lớp lớp học viên luôn là động lực để tập thể các thầy cô nỗ lực trên con đường cung cấp hành trang kiến thức cho các em bước vào đời giúp các em thành công trên con đường sự nghiệp.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, tập thể giảng viên của trường đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ và nhìn lại những thành tích đạt được trong một năm vừa qua. Năm nay, bên cạnh nhiều thành tích chung đạt được, tập thể giảng viên của nhà trường còn có thêm niềm vui và vinh dự khi có 03 giảng viên của trường đạt giải cao trong cuộc thi viết về công nghệ dành cho các giảng viên trong hệ thống Aptech trên toàn cầu. Trong đó có giảng viên Phùng Anh Tấn đạt giải nhất của cuộc thi:
Danh sách 05 giảng viên có thành tích cao nhất cuộc thi

Centre nameFaculty nameTopicConsolidated Final Rank
IPTCPhung Anh TanFlex and Ejb 31
JeddahGopakumarAn Introduction to Using AJAX Control Toolkit in ASP.NET2
IPTCPham ThaoWindows Workflows and It’ Application3
ACE DamascusBasharTeaching Methodology for Introducing OOP Concepts4
JeddahMohammad ShafiqCreating Help file5
IPTC1Doan Hai GiangGarbage Collection in .NET6

Hanoi-Aptech
Giảng viên Phùng Anh Tấn nhận bằng khen do Ban lãnh đạo nhà trường trao tặng

20/11 luôn là một ngày thật có ý nghĩa đối với tất cả các thầy cô giáo. Chào mừng ngày lễ trọng đại này, trường Hanoi Aptech đã tổ chức một buổi lễ thật long trọng với sự có mặt của đông đủ các giảng viên đang giảng dạy tại trường.Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Hanoi-Aptech
Đại diện khoa CNTT – Học viện Kỹ thuật Quân sự chúc mừng tập thể Giảng viên Hanoi Aptech nhân dịp 20/11 Hanoi-Aptech

Hanoi-Aptech