Aptech Media và kỳ phát “khủng”

Published by admin on

Chính vì đây là kỳ phát Online cuối cùng, là cơ hội cuối cùng cho các bạn tham gia… do đó, tất cả các nhóm tham dự đều đã huy động hết khả năng để đưa vào những sản phẩm tốt nhất…
Gala 2 khởi đầu với 2 kỳ phát chưa thực sự để lại ấn tượng… mặc dù đảm bảo khá tốt số lượng clip tham gia, song xét về chất lượng, thì còn hời hợt và chưa toát lên được ý tưởng kịch bản ban đầu mà BTC đã chấm… Trưởng BTC – bà Nguyễn Trần Mỹ Nga cảm thấy khá nuối tiếc cho những Clip có ý tưởng kịch bản rất hay, rất lạ nhưng thành phẩm lại không đạt đến sự kỳ vọng…
Tưởng rằng bầu không khí ảm đạm sẽ bao trùm cả 6 tuần phát của Gala 2 nhưng không… Ngày hôm qua, 11 Clip của kỳ 6 đã chính thức lên sóng… khiến cho không chỉ BTC mà tất cả các bạn khán giả đều tỏ ra hết sức bất ngờ… Một kỳ phát “khủng!” – theo như lời của một khán giả đã thốt lên…

Hanoi-Aptech
Clip cực Tây nhé!…

Quả thực, kỳ 6 được đánh giá là kỳ phát thành công cả về số lượng và chất lượng… 11 Clip – con số kỷ lục của Aptech Media 2009…
Đa dạng về nội dung, phong phú về cách thể hiện… Hầu hết các Clip dự thi đều không có sự trợ giúp kỹ thuật từ phía BTC… Các bạn tự hoàn thành từ đầu đến cuối bằng năng lực của bản thân… Chính vì vậy, 11 Clip là 11 bản sắc khác nhau…
Hãy cùng NSS điểm mặt các ứng viên tham gia kỳ phát thứ 6 cuộc thi Aptech Media 2009 nhé!
Sự trở lại của 3 cái tên quen thuộc có lẽ là “tâm chấn” khởi nguồn cho cơn bão “khủng” kỳ 6!
Kim Cương – Hanoi Aptech, Phú Thịnh – Hanoi Arena, và Lê Hưng – Leader của HTK Production… đều là những cái tên khá nổi tiếng của Aptech Media… Sau thành công ở Aptech Media 2008, cả 3 nhân vật đều đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả… Sản phẩm của họ đều mang những phong cách rất riêng biệt, phát huy tối đa sở trường cá nhân…
Nếu Kim Cương là “đại sư huynh” của các clip thể loại Giải trí thì Phú Thịnh lại là một “cao thủ” trong mảng đề tài Xã hội… sở trường khai thác các khía cạnh gai góc của cuộc sống… Khác với 2 người còn lại, cái tên Lê Hưng luôn thầm lặng đứng sau tên chung của nhóm HTK Production… Ít ai biết rằng đằng sau những Clip hành động theo kiểu Holywood như iGun Operation lại là một anh chàng Lê Hưng hết sức tinh tế và giàu tình cảm…
Điều đó được thể hiện rõ rệt nhất ở Clip mang MS 45The artwork
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/938

Vốn là món quà tình yêu dành tặng cho cô bạn gái ở Việt Nam, Lê Hưng đã bộc lộ được tâm trạng của một du học sinh xa nhà bằng việc đưa vào đó một cách thể hiện độc đáo… Tự quay, tự dựng và cũng tự diễn nốt… Không còn nghi ngờ gì nữa…The Artwork chính là cuộc sống thực của Lê Hưng trong những ngày tháng tầm sư hoc đạo ở Mỹ quốc xa xôi… Mong muốn được chia sẻ cảm xúc và tình yêu của mình đến cô bạn gái ở Việt Nam, anh chàng có nụ cười hết sức nam tính đã gửi clip trực tiếp từ Mỹ để kịp tham gia vào kỳ phát cuối cùng…

Hanoi-Aptech
Món quà tình yêu của Lê Hưng!

Tình cảm đó… khiến cho BTC và những người làm chương trình hết sức xúc động vì biết rằng Aptech Media đã không chỉ dừng lại ở một cuộc chơi mà còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện cảm xúc rất thật của mình…
Cảm xúc riêng tư cá nhân, cảm xúc trước những góc cạnh của cuộc đời… Thêm một góc nhìn khác về cuộc sống, bằng cảm quan đặc biệt của mình, Phú Thịnh lại một lần nữa khiến cho khán giả bất ngờ trước cách khai thác đầy nghệ thuật của mình thông qua MASK – MS 41
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/940
Biến tư tưởng vô hình thành vật chất hữu hình… lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ trắng, Phú Thịnh đã khéo léo nâng nó lên thành một biểu tượng để qua đó truyền tải một thông điệp “con người sống giữa xã hội đang tự đeo cho mình một chiếc mặt nạ vô hình, ít ai có đủ can đảm để sống đúng với khuôn mặt thật của mình… Bởi quá trình tháo bỏ chiếc mặt nạ để được là chính mình luôn đau đớn và phải trả bằng máu và nước mắt… Sự thật là chúng ta đang tự ép mình phải đeo mặt nạ để hòa hợp với cuộc sống ”. Không phải ngẫu nhiên, MASK lại là ứng viên nặng ký cho mảng đề tài Xã hội. Vì nếu chỉ xem qua không thôi, bạn khó lòng hiểu được ý nghĩa thực sự, ẩn sâu dưới lớp cảnh quay đẹp lung linh ấy…

Hanoi-Aptech
Poster chính thức của Clip MASK

Được đầu tư cả về cảnh quay, kỹ thuật dựng cho đến diễn xuất, MASK hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ ở kỳ phát này… Hàng loạt triết lý sống đằng sau đó là thách thức cho mỗi chúng ta… Mỗi lần xem là mỗi lần ta rút ra được ý nghĩa mới… Vì vậy, hãy cảm nhận MASK để xem bạn nhận thấy điều gì từ đó nhé!
Clip mang MS 35MỘNG  chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn trẻ của trường Hanoi Aptech – Trần Kim Cương… Một clip hài đúng chất đủ khiến bạn cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối… Câu chuyện bắt cóc giả tưởng, mô tuýp “anh hùng giải cứu mỹ nhân” không còn xa lạ gì với khán giả… Nhưng Nhịp sống số tin chắc rằng, đây sẽ là kiểu giải cứu có một không hai… Một kiểu so găng đọ tài cực “độc” chỉ có ở Kim Cương.
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/937
Bên cạnh những gương mặt khá quen thuộc đó, Kỳ 6 cũng là kỳ phát tập trung các Clip âm nhạc, phóng sự… tất cả đều có phong cách và điểm nhận rất riêng… Hai tuần tới hứa hẹn sẽ là 2 tuần rượt đuổi không khoan nhượng giữa các Clip tham gia. Vì cơ hội cầm tấm vé vào vòng trong còn quá hẹp…
Sẽ thật là đáng tiếc nếu các bạn bỏ qua 11 Clip cuối cùng của Aptech Media 2009!

Clip Mũ bảo hiểm – MS 39
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/933
Clip Môi trường – MS 36
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/928
Clip Thổ dân – MS 43
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/931
Clip Chỉ là giấc mơ – MS 38
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/934
Clip Mây và núi – MS 40
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/929
Clip Intro Halloween – MS 37
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/935
Clip Nghèo – MS 44
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/932
Clip Beat It – MS 42
http://www.atv.vn/contest/dang-binh-chon/930
Đường tới buổi công chiếu Gala thứ 2 đang đến rất gần… Hãy cùng xem và bình chọn cho các Clip bạn yêu thích trên trang chủ của cuộc thi www.atv.vn
Cuộc thi do Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi Aptech phối hợp cùng với
               Văn phòng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam tổ chức!

Hanoi-Aptech