Hanoi-Aptech: liên tục xuất hiện các hotboy nhận được bảng vàng

Đầu tháng 8 vừa qua, Hanoi-Aptech đã vui mừng chào đón tân “Trạng Nguyên” Trần Tuấn Anh và ngày 20/8/2012 niềm vui đã được nhân đôi với sự hiện diện của tân “Bảng Nhãn”  Nguyễn Giản Huy đến từ Hà Nội. Giản Huy cũng sẽ chính thức trở thành một member của Hanoi-Aptech từ ngày 21/08/2012 đấy.

Tân “Bảng Nhãn” của Hanoi-Aptech – Nguyễn Giản Huy.

Là một teen boy còn rất trẻ (Giản Huy sinh năm 1991) và đang là sinh viên Khoa CNTT của ĐH Bách Khoa Hà Nội nhưng tân “Bảng Nhãn” đã tìm đến Hanoi-Aptech để “tầm sư học đạo” như một cách để nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân mình về lĩnh vực CNTT. Giản Huy cho biết: “Theo mình, bằng ĐH chưa chắc đã xin được công việc ổn định, lương cao nếu như bạn thiếu đi kỹ năng thực hành. Qua thời gian dài tìm hiểu, mình nhận thấy Hanoi-Aptech là trường có uy tín và bề dày lâu năm chuyên đào tạo về lĩnh vực này, các học viên của Hanoi-Aptech sau khi tốt nghiệp đều có được công việc như ý. Do đó, mình lựa chọn Hanoi-Aptech như một cách để nâng cao trình độ của bản thân”.

“Bảng Nhãn” Nguyễn Giản Huy làm thủ tục nhập học tại Hanoi-Aptech.

Khi tìm hiểu và đến với Hanoi-Aptech, bạn í chỉ mong muốn làm sao mình có thể vượt qua kì thi đầu vào để “Có thể nhanh chóng được tham gia học tại đây”. Nhưng với số điểm 36.8, Giản Huy đã vượt qua các thí sinh khác để trở thành “chủ nhân” của danh hiệu Bảng Nhãn và nhận được học bổng trị giá 35.000.000 đồng do Hanoi-Aptech trao tặng.

Chia sẻ về niềm vui này, Huy nói: “Mình nhận thấy đây là chương trình rất hay mà Hanoi-Aptech đã dành tặng cho các bạn trẻ đam mê CNTT như mình. Đây cũng là điều kiện rất tốt để mình có thể thực hiện được niềm đam mê của bản thân. Mình sẽ cố gắng học tập thật tốt để còn dành được thêm nhiều học bổng khuyến học khác của Hanoi-Aptech nữa ^_^”.

Với môi trường học tập mở, năng động và chuyên nghiệp tại Hanoi-Aptech, hy vọng Huy sẽ có được những kiến thức cần cũng như những kỹ năng đủ để làm hành trang cho tương lai. Chúc Huy sẽ thành công khi lựa chọn Hanoi-Aptech.

Cơ hội để các bạn nhận được các học bổng giá trị của Hanoi-Aptech vẫn còn, hãy click liên tục tại website www.aptech.vn để chắc chắn là bạn không bỏ lỡ cơ hội nhé!