Hội Thảo hấp dẫn về PhoneGAP tại MobiPro

PhoneGaplà một nền tảng ứng dụng HTML5 cho phép bạn sử dụng các ứng dụng của tác giả bản địa với công nghệ web và nhận được quyền truy cập vào các API và các ứng dụng cửa hàng. PhoneGap thúc đẩy các công nghệ web phát triển đã được biết rõ nhất … HTML và JavaScript.

Lịch sử PhoneGap : Phát triển đầu tiên tại một sự kiện iPhoneDevCamp ở San Francisco,  PhoneGap tiếp tục giành chiến thắng giải thưởng Choice Award tại O’Reilly Media 2009 ở hội nghị Web 2.0 và Framework này đã được sử dụng để phát triển nhiều ứng dụng. Apple đã xác nhận rằng Framework này đã được phê duyệt, ngay cả với những thay đổi 4.0 thỏa thuận cấp phép nhà phát triển mới.  

Framework PhoneGap được sử dụng bởi một số nền tảng ứng dụng di động như Worklight , Convertigo và appMobi như là xương sống của động cơ phát triển điện thoại di động dành cho khách hàng của họ. Adobe chính thức công bố việc mua lại của Nitobi Software (nhà phát triển ban đầu) vào tháng 10 năm 2011, trùng khớp với điều đó các mã PhoneGap được đã được sử dụng cho Apache Software Foundation để bắt đầu một dự án mới được gọi là Apache Cordova thay cho tên dự án ban đầu Apache, được xem là quá chung chung.

Trên đây là điểm qua về lịch sử phát triển của PhoneGap và thông tin về Hội thảo đầu tiên đi sâu về PhoneGAP được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Lập trình cho di động MobiPro

Trong khuôn khổ Hội thảo các bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc lớn như :

Làm thế nào để PhoneGap hoạt động tốt nhất ?

Với PhoneGap bạn có thể làm gì ?

Tại sao lại là PhoneGap và ai đứng đằng sau nó ?

Những nền tảng hỗ trợ nào là tối ưu nhất ?

Tất cả sẽ được diễn giả cùng chia sẻ trong Hội thảo tổ chức vào:

Thời gian : 14h00, ngày 24/03/2012

Địa điểm : A17, 17 Tạ Quang Bửu ( Trung tâm MobiPro)

Đăng ký tham gia trực tiếp tại đây.

Chúc các bạn sẽ có một buổi hội thảo bổ ích & thu được những kiến thức cần !

                                                                                                                     K.O