Chuyển động tháng 3 tại Hanoi- Aptech chào mừng ngày quốc tế phụ nữ

Chào tháng 3, Hanoi- Aptech đã sẵn sàng đón các bạn với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt nhất chắc chắn là hoạt động chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hãy cùng tìm hiểu xem tại đây đang có gì mà Hot vậy nhé!

Để mở đầu cho một tháng mới, Hanoi- Aptech đã chọn chủ đề cho tháng 3 là tháng mang tên phái đẹp, món quà tặng dù lớn hay nhỏ nhưng nó sẽ vô cùng ý nghĩa và khiến bạn có cảm giác được yêu thương đó mới là quan trọng. Và 1 cặp vé xem phim là món quà tặng giúp các bạn thư giãn và lấy tinh thần cho học tập, bộ phim được Hanoi- Aptech lựa chọn dịp này chính là “ Vòng eo 56” với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải, Petey Majik Nguyễn, La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa…Hy vọng khoảng thời gian thưởng thức tác phẩm điện ảnh này sẽ giúp bạn không chỉ thoải mái mà còn bỏ túi được chút ít kinh nghiệm gì đó cho sự nghiệp làm đẹp các bạn nhé.

hna1-160307

Tháng 3 tại Hanoi- Aptech sẽ còn những hoạt động thiết thực dành cho học tập, theo đó; khi các bạn tới tìm hiểu và đăng ký nhập học trong tháng sẽ nhận được ưu đãi kép gồm chương trình “Code tung bừng – Mừng năm mới” trị giá 14.000.000VNĐ và chương trình quà tặng Khóa học thiết kế Web trị giá 2.700.000VNĐ.

Nếu bạn yêu công nghệ, yêu những mã code, yêu cái cảm giác chỉ có mình ta với máy tính thì đừng chần chừ mà hãy ghé thăm Hanoi- Aptech, nơi tiếp bước cho ước mơ trở thành lập trình viên của tất cả những ai có đam mê.

hna3-160307

Những ngôn ngữ lập trình và những mã code luôn là những ẩn số đầy mê hoặc (ảnh nguồn internet)

Với 2,5 năm học được chia thành 4 kì, các bạn sẽ có được đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho một chuyên gia lập trình.

Hệ thống đào tạo của tập đoàn Aptech Ấn Độ với trên 27 năm kinh nghiệm và có mặt tại 54 quốc gia là chương trình đào tạo bài bản được thiết kế phù hợp với từng khu vực trong đó có Việt Nam.

Chương trình này được tập đoàn Aptech Ấn Độ chuyển giao công nghệ thành công  với thời gian học đã được rút ngắn tối ưu nhất chỉ với 2,5 năm cho khóa Lập trình viên quốc tế giúp các bạn sớm ra nghề.

Với chặng đường 15 năm Trường Hanoi- Aptech hợp tác đào tạo với tập đoàn Aptech Ấn Độ. Hanoi- Aptech luôn tuân thủ các điều kiện về môi trường học chuẩn quốc tế, thiết bị giảng dạy và chương trình đào tạo luôn được cập nhật thường xuyên theo quy định. Ngoài ra sự kết hợp linh hoạt giữa học lý thuyết & thực hành cũng giúp học viên có được những kỹ năng cần cho bước tiếp theo chinh phục con đường trở thành lập trình viên.

Với mong muốn mang lại một mô hình học tốt, mang lại nhiều hơn một cơ hội giúp các bạn đến gần hơn với những cơ hội làm việc tại các đơn vị tốt nhất nơi các bạn có thể phát triển tốt nhất khả năng và kiến thức đã được học.

hna2-160307

Họ là những cô gái đã chọn đam mê lập trình để theo đuổi (ảnh nguồn Hanoi- Aptech)

Nghề lập trình viên luôn được coi là nghề cọ bàn phím, khô khan phù hợp với các đấng mày râu tuy nhiên nếu bạn đến với Hanoi- Aptech và tìm hiểu bạn sẽ khá bất ngờ vì ở Hanoi- Aptech có rất nhiều các bóng hồng đang theo học.

Nhân ngày tôn vinh một nửa thế giới mang tên phái đẹp, Hanoi- Aptech gửi lời nhắn tới các bạn rằng; dù bạn là nam hay nữ thì hãy cứ lựa chọn nghề theo khả năng và đam mê của mình bạn sẽ có được thành công.

Chúc một ngày thật ý nghĩa cho phái đẹp chúng mình cùng tỏa sáng!

Nga My