Các hotboy mới của Hanoi-Aptech nhận quà cho một nửa yêu thương

Mùng 8 tháng 3, ngày của yêu thương, ngày của những người phụ nữ được tôn vinh, bạn có thể cảm nhận không khí tưng bừng ấy ở khắp mọi nẻo đường, trong từng ngôi nhà, công sở hay cả trên trang mạng xã hội facebook… Một không khí thật lãng mạn, thật ấm áp với những bó hoa, lời chúc và cả những chiếc bánh xinh xắn…tất cả, tất cả đều dành cho một nửa thế giới mang tên phái đẹp. Vậy còn ở ngôi nhà Hanoi – Aptech thì sao nhỉ? Khi mà chương trình Tuần lễ yêu thương đang được nhà Trường thực hiện để mang lại niềm vui cho các bạn trẻ yêu nghề lập trình trong dịp này.

Hãy cùng ghé thăm Hanoi-Aptech để xem đã có ai đến rinh quà về nhé: Thật ngạc nhiên là Tuần lễ yêu thương năm nay Hanoi – Aptech không những được đón các bạn nữ đến đăng ký thi và nhận quà tặng nhân ngày đặc biệt mà còn rất nhiều các đấng mày râu cũng tham gia chương trình để có thể mang về phần quà nhiều ý nghĩa tặng cho người phụ nữ của mình.

Từ ngày chương trình bắt đầu thực hiện đã có rất nhiều quà tặng là: usb xinh xắn, áo mưa tiện dụng, bộ cốc đôi hay bộ đôi vé xem phim đã được trao cho các chủ nhân, mời các bạn đến với hình ảnh của 3 trong số các chàng trai đã nhận được quà tặng.

hanoiaptech2

hanoiaptech

 Hanoi – Aptech muốn bạn dành quà tặng này để tạo bất ngờ với một nửa yêu thương của mình

Chương trình Tuần lễ yêu thương sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 10/3 vì vậy cơ hội nhận quà của các bạn vẫn còn. Nhanh lên bạn nhé!

Truy cập vào website www.aptech.vn để có thêm thông tin chi tiết.