HỌC BỔNG “VƯƠN CAO CÙNG HANOI-APTECH”

Từ tháng Sáu năm 2006, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech phát động chương trình học bổng “Vươn cao cùng Hanoi-Aptech”. Theo chương trình này, tổng quỹ học bổng sẽ lên tới 64.000 USD dành cho 256 suất. Đối tượng của chương trình là các bạn học viên thi đạt và nhập học khoá đào tạo Lập trình viên Quốc tế (ACCP) tại Hanoi-Aptech trong thời gian từ 15/6/2006 đến hết ngày 30/9/2006.

Comments Off on HỌC BỔNG “VƯƠN CAO CÙNG HANOI-APTECH”

Hội thảo “Công nghệ và Kỹ năng trong ngành phần mềm”

Chiều 25/6/2006, tại Hội trường T35 Đại học Thủy Lợi, Hội thảo mang tên “Công nghệ và Kỹ năng trong ngành phần mềm” do Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech, tổ chức Java Việt Nam và Khoa CNTT Đại học Thuỷ Lợi phối hợp tổ chức. Diễn giả chính của Hội thảo là Thạc sỹ Nguyễn Hà Phi, người đang định cư và làm việc tại thung lũng Silicon, Mỹ.

Comments Off on Hội thảo “Công nghệ và Kỹ năng trong ngành phần mềm”

10 trung tâm khảo thí ICDL được công nhận tại Việt Nam

Lễ ra mắt "Chứng chỉ quốc tế về kỹ năng sử dụng máy tính" (ICDL) diễn ra mới đây tại khách sạn Melia Hà Nội có sự tham dự của hoàng tử Andrew (Vương Quốc Anh) với tư cách là đại diện đặc biệt của Anh về thương mại và đầu tư quốc tế.

Comments Off on 10 trung tâm khảo thí ICDL được công nhận tại Việt Nam

Lễ Bốc thăm và Trao thưởng của Cuộc thi “Tôi yêu CNTT”

Ngày 2/6/2006 vừa qua, tại Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech 19 Nguyễn Trãi đã diễn ra Lễ Bốc thăm và Trao thưởng của Cuộc thi “Tôi yêu CNTT”. Đây là chương trình dành cho 35 bạn sinh viên của trường Đại học Quản lý & Kinh doanh, những người đã có câu trả lời đúng trong Cuộc thi “Tôi yêu CNTT” do Hội sinh viên trường ĐH Quản lý & Kinh doanh cùng Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech phối hợp tổ chức.

Comments Off on Lễ Bốc thăm và Trao thưởng của Cuộc thi “Tôi yêu CNTT”

Sát hạch kỹ sư CNTT theo chuẩn Nhật Bản

Tháng 4 vừa qua, Trung tâm sát hạch công nghệ thông tin và hỗ trợ đào tạo (VITEC) tổ chức kỳ sát hạch CNTT lần thứ 8 đồng loạt tại 5 thành phố lớn: Hà Nội (HN), Huế, Đà Nẵng (ĐN), TP.HCM và Cần Thơ (CT). Đây là lần đầu tiên kỳ thi được tổ chức đồng thời tại Việt Nam (VN), Malaysia, Myanmar và Philippines vào cùng một ngày với cùng một đề thi. Ông Lâm Quang Nam, Phó giám đốc VITEC, đã dành cho e-CHÍP cuộc trò chuyện về những vấn đề xung quanh kỳ thi này.

Comments Off on Sát hạch kỹ sư CNTT theo chuẩn Nhật Bản