Dùng index trong SQL Sever một cách hiệu quả

Trong một câu lệnh SQL, một điều kiện tìm kiếm ở mệnh đề WHERE được gọi là sargable (viết tắt từ Search Argument-Able) nếu index có thể được sử dụng khi thực hiện câu lệnh (giả sử cột tương ứng có index). Ví dụ, với câu lệnh sau:

Comments Off on Dùng index trong SQL Sever một cách hiệu quả

Những sản phẩm mong đợi trong năm 2013

Năm cũ qua đi mang theo những tia hy vọng mới về các sản phẩm và dịch vụ mới trong năm mới. Trong số những sản phẩm công nghệ được liệt kê dưới đây, một số sản phẩm đã được nhà sản xuất hứa chắc chắn và đã hẹn ngày ra, còn một số vẫn chỉ là tin đồn.

Comments Off on Những sản phẩm mong đợi trong năm 2013

Tính bảo mật VPN cao hơn SSH ?

Phương pháp VPN và SSH đều cho phép truyền lưu lượng mạng qua một kết nối bảo mật.Hai phương pháp đều có những điểm giống nhau và điểm khác nhau. Bài viết sau giúp bạn tìm ra phương nào có tính bảo mật cao hơn thông qua cách thức hoạt động ?

Comments Off on Tính bảo mật VPN cao hơn SSH ?

Keymonk Keyboard – Ứng dụng tăng tốc độ nhắn tin

Trong bài viết này, sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng rất thú vị mang tên Keymonk Keyboard. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể đồng thời sử dụng 2 ngón tay khi soạn thảo văn bản hay tin nhắn giúp tăng tốc độ nhắn tin.

Comments Off on Keymonk Keyboard – Ứng dụng tăng tốc độ nhắn tin

Những sản phẩm lớn bạn sẽ không thấy trong năm 2013

Trong năm 2013, có nhiều sản phẩm và công nghệ đình đám được đồn đoán sẽ ra mắt thị trường. Tuy vậy, theo phân tích của trang công nghệ LaptopMag, nhiều sản phẩm lớn được kỳ vọng sẽ không xuất hiện trong năm tới.

Comments Off on Những sản phẩm lớn bạn sẽ không thấy trong năm 2013

Mozilla sẽ trở lại với phiên bản Firefox 64-bit

Mozilla vừa cho biết sẽ hủy bỏ quyết định đình chỉ tất cả công việc với phiên bản Firefox cho Windows 64-bit mà nguyên nhân chính là do những lời chỉ trích từ phía người tiêu dùng.

Comments Off on Mozilla sẽ trở lại với phiên bản Firefox 64-bit