Tham vọng mới của Google trên thị trường tìm kiếm di động

Gã khổng lồ tìm kiếm đang xem xét mọi cách có thể để mở rộng phạm vi hoạt động, ngay cả việc cung cấp thông tin tới những người không sử dụng công cụ tìm kiếm. Google cũng đang tìm cách để cung cấp thông tin cho thiết bị di động của bạn về những thứ bạn sẽ không chủ động tìm kiếm nhưng lại có thể giúp ích cho bạn.

Comments Off on Tham vọng mới của Google trên thị trường tìm kiếm di động

5 ứng dụng iOS bạn nên có

Nếu như bạn đang có ý định sắm sửa cho mình một thiết bị iOS mới trong dịp nghỉ lễ cuối năm này, chắc hẳn bạn sẽ muốn sở hữu những ứng dụng xuất sắc và hot nhất trên Apple Store. Nhưng với gần 750 nghìn ứng dụng có sẵn, việc lựa chọn được những ứng dụng cần thiết thực sự là một khó khăn với đa phần người sử dụng.

Comments Off on 5 ứng dụng iOS bạn nên có

Tưng bừng sinh nhật tuổi 11 của Hanoi-Aptech

Đúng 19h00 tối qua ngày 29 tháng 11 năm 2012, tại cơ sở 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi – Aptech.

Comments Off on Tưng bừng sinh nhật tuổi 11 của Hanoi-Aptech

C# – Kĩ thuật Reflection trong .Net

Đối với nhiều người, reflection là một thuật ngữ lạ và ít khi được nhắc tới. Nhưng thực tế, thuật ngữ này đã xuất hiện và được áp dụng vào khá nhiều ngôn ngữ bậc cao phổ biến như C#, Java, Perl, PHP,…Vậy reflection là gì, và nó có công dụng gì trong việc lập trình hiện nay?

Comments Off on C# – Kĩ thuật Reflection trong .Net

Hanoi-Aptech tặng máy tính bảng Surface trong Sinh nhật vui 11 tuổi

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật tuổi 11, chào đón tuổi 12, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng trong đó đặc biệt nhà trường dành tặng món quà độc và giá trị cho 1 trong số các bạn nhập học trong thời gian diễn ra chương trình chào mừng là một máy tính bảng Surface.

Comments Off on Hanoi-Aptech tặng máy tính bảng Surface trong Sinh nhật vui 11 tuổi

Lựa chọn smartphone để duyệt web tốt nhất

Một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất của người dùng smartphone là duyệt web, cập nhật thông tin. Vì vậy, việc chọn mua một smartphone duyệt web tốt là rất quan trọng. Dưới đây là danh sách 5 smartphone lướt web “đỉnh” nhất hiện nay.

Comments Off on Lựa chọn smartphone để duyệt web tốt nhất