KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP IT CÙNG HỌC BỔNG TỪ APTECH TOÀN CẦU!

KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP IT CÙNG HỌC BỔNG TỪ APTECH TOÀN CẦU!

Cơ hội nhận học bổng IT lến đến 15.000.000 VNĐ

Bạn từ lâu đã muốn học ngành Lập trình? Bạn thấy rõ tiềm năng sự nghiệp ngành IT? Vậy thì hãy khởi đầu ngay sự nghiệp Lập trình viên cùng học bổng của Tập Đoàn APTECH toàn cầu!

Việt Nam đang thiếu hơn một triệu nhân lực tay nghề cao trong ngành CNTT, trong đó lập trình viên luôn là những nhân tài được các nhà tuyển dụng săn đón. Bởi cơ hội việc làm đa dạng và mức lương khá tốt, lập trình viên là sự nghiệp ổn định, nhiều hướng phát triển lâu dài và rộng mở.

Theo Báo cáo tác động của dịch COVID-19 đến tình hình lao động, Việc làm quý IV và năm 2020 do Tổng cục Thống kê đăng tải vào tháng 1,2021: COVID đã làm tỉ lệ thất nghiệp Việt Nam tăng mạnh. Tỉ lệ thất nghiệp Việt Nam cuối năm 2019 ở mức 1,98%, nhưng đã tăng lên mức 2,26% vào cuối năm 2020. Đặc biệt tại khu vực thành thị, tỉ lệ thất nghiệp lên tới 3,61%. Thị trường nhân lực Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, trong đó các ngành nghề bị COVID ảnh hưởng nặng nề sẽ bị thay thế bằng những ngành nghề ít bị ảnh hưởng hơn. Trong đó, ngành Lập trình được chú ý bởi tính linh hoạt trong công việc, và nhân sự lập trình hầu như không bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID.

Theo Báo cáo Kinh tế số Đông Nam Á (SEA) 2020 do Google, Temasek và Bain & Company công bố chiều ngày 10/11/2020, bất chấp dịch bệnh, nền kinh tế số Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với tổng giá trị đạt 14 tỷ USD. Một trong những điểm mạnh nổi bật của nền kinh tế số Việt Nam chính là ngành phần mềm tăng trưởng rất mạnh. Với dân số trẻ (77% dân số trong độ tuổi lao động) và tiếp cận nhanh chóng với kỹ thuật số và công nghệ hàng đầu thế giới, Việt Nam có nhiều cơ hội và tiềm năng với ngành phần mềm.

Điều này được thể hiện rõ nét trong báo cáo “TƯƠNG LAI NỀN KINH TẾ SỐ VIỆT NAM Hướng tới năm 2030 và 2045” thuộc chương trình Aus4Innovation do Bộ Khoa học Công nghệ của Việt Nam và Bộ Ngoại giao và Thương mại của Úc hỗ trợ thực hiện. Thị trường kỹ thuật số nội địa của Việt Nam ngày càng phát triển, bên cạnh nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tăng mạnh, là những cơ hội lớn để ngành phần mềm của Việt Nam bức phá – đáp ứng nhu cầu khổng lồ của thị trường trong và ngoài nước.

HỌC Ở ĐÂU ĐỂ VỮNG NGHỀ LẬP TRÌNH?

Vào thời điểm này, khi nhu cầu tuyển dụng rất cao và cơ hội việc làm rộng mở, điều quan trọng chính là tay nghề và khả năng của mỗi lập trình viên. Các doanh nghiệp sẽ cần những lập trình viên “thực chiến”, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực hành. Một lập trình viên “hot” vào thời điểm này cần có khả năng làm việc ngay, đáp ứng tốt yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp, và có các kỹ năng làm việc hiệu quả. Vậy, một người chưa biết gì về lập trình sẽ cần học những gì và luyện tập ra sao để đáp ứng các yếu tố đó? Và liệu khi họ đã đủ khả năng, họ có còn bắt kịp nhịp độ thị trường?

Thời gian đào tạo cũng là một yếu tố quyết định khi chọn chương trình học lập trình. Là nhân lực ngành công nghệ, chúng ta cần đối mặt với sự cập nhật và thay đổi không ngừng của thị trường. Do đó, nếu bạn cần nhiều thời gian để hoàn tất chương trình đào tạo, thì khi bạn bước vào thị trường lao động, kiến thức của bạn có khi đã không còn phù hợp tối đa với yêu cầu thị trường. Bạn cần học nhanh, luyện nhiều và bước vào thị trường lao động ngay để tiếp tục rèn luyện trong thực tế.

Đáp ứng đủ các yêu cầu này chính là chương trình đào tạo Lập trình viên tại Aptech. Với 2.5 năm học, bạn sẽ có 744 giờ học chuyên sâu các kiến thức, công nghệ và kỹ thuật quan trọng nền tảng của ngành lập trình. Chương trình chú trọng thực hành, với 4 học kỳ kết thúc bằng đồ án thực tế ứng dụng các công nghệ được học trong kỳ. Học đến đâu ứng dụng đến đó, bạn sẽ tốt nghiệp với các kiến thức thực tế và kinh nghiệm từ luyện tập – thực hành. Đó là lý do vì sao Aptech giữ vững thương hiệu là chương trình đào tạo lập trình sát thực tế nhất suốt hơn hai mươi năm tại Việt Nam.

KHỞI ĐẦU NGAY VỚI HỌC BỔNG TỪ APTECH TOÀN CẦU

Các điều kiện áp dụng:

  • Bài test có 25 câu hỏi với thời gian làm bài là 45 phút. Các ứng viên vượt quá thời lượng này sẽ không được tính kết quả.
  • Các câu hỏi sẽ kiểm tra khả năng phân tích, tính toán và ngôn ngữ của ứng viên
  • Học bổng cao nhất trị giá 50% học phí chương trình ADSE tại Việt Nam dành cho ứng viên hoàn thành bài test chính xác 100%
  • Các học bổng khác có giá trị từ 5% đến 25%, theo mức độ ứng viên hoàn thành bài test
  • Chương trình học áp dụng: ADSE và DISM
  • Học bổng có giá trị sử dụng đến hết 30.06.2021, tại bất kỳ trung tâm Aptech Việt Nam nào

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu bài test giành học bổng từ Aptech chưa nào? Chúc bạn may mắn nhé!

THỬ SỨC VỚI BÀI TEST GIÀNH HỌC BỔNG NGAY: TẠI ĐÂY!

LẬP TRÌNH CHẤT - THÀNH CÔNG THẬT