Tham gia khóa lập trình ngắn hạn bạn được gì?

Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bất kỳ ai ấp ủ đam mê lập trình viên, đặc biệt là những bạn học sinh cuối cấp, những người đi làm muốn chuyển ngành đang vướng mắc. 

Hoàn thành một khóa học lập trình trong thời gian ngắn sẽ mang lại rất nhiều lợi thế: được đánh giá có năng lực vượt trội, có thể tham gia thị trường lao động sớm, tích lũy kinh nghiệm, trưởng thành, tự lập và ổn định sự nghiệp. Việc hoàn thành chương trình học sớm còn giúp giảm bớt sự cạnh tranh khi tìm việc.

Khóa học lập trình ngắn hạn có nhiều lợi ích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân, nhưng nhìn chung lợi ích cơ bản mà một khóa học lập trình ngắn hạn cơ bản đem lại bao gồm:

  1. Tiết kiệm thời gian – chi phí: chương trình học được tối ưu, thời gian học được rút gọn, giúp tiết kiệm công sức và chi phí cho học viên một cách tối đa nhất.
  2. Thời gian học linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng: lịch học được sắp xếp linh hoạt trong tuần, phù hợp với đa dạng các đối tượng khác nhau.
  3. Tập trung kiến thức: lượng kiến thức được tập trung và tinh gọn hơn,, giúp người học tiếp thu được nền tảng kiến thức cốt lõi trong một khoảng thời gian nhanh chóng.
  4. Nâng cao kỹ năng cho người học: giúp tăng cường và hoàn thiện các kỹ năng cá nhân cho người học trong một khoảng thời gian nhất định.
  5. Tăng cường cơ hội việc làm: việc tích lũy kiến thức và kỹ năng ở một lĩnh vực mới trong thời gian ngắn sẽ được các nhà tuyển dụng đánh giá có năng lực vượt trội và nắm bắt kịp thời các cơ hội của thị trường.

Khóa học lập trình ngắn hạn phù hợp với những đối tượng nào?

  • Người muốn chuyển nghề sang lập trình

Các khóa học lập trình ngắn hạn đều có ưu điểm chung là học trong thời gian ngắn và đặc biệt với một số trung tâm đào tạo cam kết việc làm sau khi hoàn thành xong khóa học. Những người chuyển nghề hầu hết đều có chung mong muốn là thay đổi một công việc mới có nhiều cơ hội việc làm hơn, nên tìm được việc làm càng sớm càng tốt. 

  • Người muốn học thêm các kiến thức về lập trình một cách chuyên sâu

Học lập trình trong thời gian ngắn dần trở thành xu hướng HOT của các bạn sinh viên hay kể các bạn đã và đang đi làm trong lĩnh vực lập trình. Khóa học ngắn hạn giúp người học bổ sung thêm các kiến thức còn đang thiếu. 

  • Người muốn nhanh đi làm trong lĩnh vực lập trình

Các khóa học lập trình thời gian ngắn được xây dựng chương trình học tối ưu và tinh gọn cho người học. Các khóa học ngắn hạn vẫn đảm bảo các yêu cầu của nhà tuyển dụng và các kiến thức chuyên môn đủ để các bạn có thể tạo ra sản phẩm nhưng chỉ trong thời gian ngắn sẽ giúp bạn đi làm nhanh. 

Tất nhiên để bỏ túi được những lợi ích to lớn trong 1 thời gian đòi hỏi bạn phải đối diện với một sức ép khá lớn, yêu cầu phải tập trung cao độ vào việc học. Nhưng các bạn hãy cứ vững tâm, bởi đội ngũ giảng viên của Hanoi Aptech đều có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm rất tốt cùng phương pháp đào tạo linh hoạt sẽ giúp học viên nắm trọn kiến thức & kinh nghiệm thức chiến ngay sau khóa học.

Nếu bạn có định hướng theo ngành lập trình chuyên nghiệp và muốn sớm đi làm để phát triển sự nghiệp thì Khóa học Lập trình viên Quốc tế ADSE++ trong 18 tháng là sự lựa vô cùng hợp lý.

Khóa học ADSE Plus (ADSE++) – Accelerate your dream độc quyền tại Hanoi Aptech với thời gian tinh gọn trong 18 tháng, hỗ trợ góp học phí 0% – đảm bảo cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức chuyên sâu cốt lõi, đồng thời rèn luyện cho người học các kỹ năng cá nhân và kỹ năng giao tiếp, sao cho người học có thể vận dụng kiến thức vào thực tế một cách nhanh chóng nhất. Chưa dừng lại ở đó, ADSE++ còn sở hữu vô vàn điểm vượt trội cần bạn khám phá đó. Nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu học bổng Lạc Hồng trị giá lên đến 20 triệu dành riêng cho khóa học này!

Mong muốn trở thành một lập trình viên quốc tế nhưng bạn lo ngại về thời gian, vướng ngại về chi phí? Bạn lo lắng rằng nếu chỉ học ngắn hạn thì sẽ không đầy đủ kiến thức, không thể giúp bạn phát triển kỹ năng bản thân? Vậy thì đừng ngần ngại gia nhập ngôi nhà chung Hanoi Aptech cùng chúng mình nhé! 

Gọi đến hotline 0382 020 858 để được Aptech tư vấn lộ trình học cùng nhiều học bổng hấp dẫn nhé!