Làm chủ công nghệ Big Data, AI, Machine Learning với ACN Pro

Ngành công nghiệp IT đang phát triển như vũ bão khi các công nghệ mới như Dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (AI), Machine Learning (Máy học)… ra đời, đòi hỏi các lập trình viên phải cập nhật kiến thức thường xuyên. Nắm bắt được xu thế đó, chương trình ACN Pro đào tạo bởi tập đoàn Aptech Ấn Độ, chính là chìa khóa bạn cần để làm chủ các công nghệ mới nhất trong cách mạng công nghiệp 4.0

Các công nghệ tương lai đang tăng trưởng chóng mặt song vẫn cần phải đào tạo lại.

Theo báo cáo từ IBM, Forbes, 3/5 nghề trả lương cao nhất đều liên quan Data Science & Al. Tại Việt Nam, nhân lực CNTT vẫn tiếp tục tăng mạnh. Tuy nhiên xét về dịch chuyển, công nghệ chuỗi khối (Block Chain) đã có phần hạ nhiệt về mức lương, trong khi những ngành như Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data) hay Khoa học dữ liệu (Data science) lại tăng lương.

Theo Vietnamworks, Big Data và Data Science là hai lĩnh vực có sự tăng trưởng mạnh cả về số lượng đăng tuyển lẫn ứng tuyển, mức tăng phổ biến hơn 100% so với 2017. Mức lương đăng tuyển cho lĩnh vực Big Data trung bình là 1.690 USD và cho lĩnh vực Data Science là 1.652 USD.

Nhu cầu thị trường lớn, nhưng thực tế khả năng nhân lực Việt Nam đáp ứng lại rất hạn chế. Giới chuyên gia nhận định, hệ thống giáo dục đào tạo đại học hiện nay mới chỉ đáp ứng phần nào đó về lý thuyết. Để tăng cường thực hành, nhân sự ngành này cần liên tục bổ sung kiến thức cập nhật, kết hợp cọ xát qua trải nghiệm dự án thực tế từ các trung tâm đào tạo CNTT uy tín.

Chinh phục công nghệ trọng điểm 4.0 cùng khóa học ACN Pro

Hiện nay, chúng ta dễ dàng nhận thấy ứng dụng của các công nghệ trọng điểm kể trên vào cuộc sống hàng ngày. Chẳng hạn như khi ta tiếp xúc với AI thông qua “chatbots” Siri của Apple hoặc Alexa của Amazon, đều áp dụng các công nghệ Big Data, Data Science, Machine Learning (Máy học)…

Chiến thắng tranh cử của Tổng thống Obama hay gần đây, việc  tái lập hình ảnh lỗ đen nằm ở trung tâm thiên hà Messier 87 (M87) từ hàng tỷ tấm hình rời rạc chụp từ trái đất, được đều ứng dụng Data Science, cho phép sử dụng thuật toán để tổng hợp thông tin, hỗ trợ quá trình ra quyết định cũng như khai phá và tìm ra những tri thức mới, giá trị mới cho loài người. Big Data và Data Science đang đóng vai trò lớn trong Chính trị – Quốc phòng – An ninh cho tới An sinh xã hội.

 

Với khóa học ACN Pro, sinh viên Việt Nam có cơ hội đón đầu công nghệ của thế giới.

Tích hợp, cập nhật những công nghệ hàng đầu thế giới, chương trình ACN Pro – được đào tạo bởi tập đoàn Aptech Ấn Độ, là chìa khóa vàng của kỉ nguyên Vạn Vật Kết Nối (Internet of Things). Công nghệ SMAC (Social, Mobile, Analytics, Cloud) trong khóa học giúp tạo ra mô hình CNTT mới, dẫn dắt các chiến lược kinh doanh, có thể thay đổi trật tự thế giới. Công nghệ Python và R programming – thuộc top những kĩ năng mà chuyên viên Data Science cần có, cũng được đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong ACN Pro.

Đào tạo chuẩn quốc tế, chú trọng thực hành, học viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngay

ACN Pro có lộ trình học ưu việt với tổng thời lượng gần 700 giờ học toàn chương trình, được chia ra làm 3 phân môn: Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, Kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ hiểu được phạm trù cũng như quy trình làm việc của Al, Machine Learning, lập trình với Python, Java, Cloud; biết ứng dụng, vận hành, phát triển dự án Big Data; lập trình Android; có thể thiết kế phát triển dự án chatbot và bộ máy đề xuất; cũng như khả năng thiết kế, phát triển dự án để thử nghiệm tự động hóa… với chứng chỉ được công nhận toàn cầu.

Bên cạnh đó, học viên sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với phương pháp sư phạm trực quan tương tác bao gồm các bài kiểm tra mock test, bài tập lab, bài kiểm tra thực hành, các buổi thảo luận, video mô tả bài giảng, bài kiểm tra kết thúc học kỳ, dưới sự giám sát hướng dẫn trực tiếp của giảng viên

Học ACN Pro ra trường làm gì? Đó là câu hỏi mà bất cứ học viên nào cũng quan tâm, trước khi “dấn thân” theo các công nghệ mới. Hoàn thành ACN Pro, học viên sẽ sẵn sàng để làm việc tại các vị trí như chuyên viên Khoa học dữ liệu, chuyên viên Mô hình hoá dữ liệu và Phân tích dữ liệu, kỹ sư Máy học , chuyên viên Kiểm thử phần mềm… Lộ trình được định hướng khoa học cùng giáo trình chuẩn quốc tế, ACN Pro giúp học viên hoàn toàn tự tin đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

Học viên ACN Pro với hồ sơ năng lực “khủng” trên thị trường công nghệ trọng điểm đầy tiềm năng, sẽ như “hổ mọc thêm cánh”, sẵn sàng cạnh tranh với nguồn nhân lực toàn cầu. Tìm hiểu thêm về chương trình ACN Pro tại đây.

Nguồn: Dân tr