Đại diện Tập đoàn Aptech Ấn Độ đến thăm và làm việc tại Hanoi Aptech

Sáng nay 21/6 Hanoi Aptech và đối tác Đại học Thủy Lợi đã vinh dự đón tiếp ông Kallol Mukherjee – Phó Chủ tịch phụ trách đối tác quốc tế và ông John Mathew – Giám đốc khu vực quốc tế đại diện phía Tập đoàn Aptech Ấn Độ đến thăm và làm việc tại trường.

 

Ông Kallol Mukherjee – Phó Chủ tịch phụ trách đối tác quốc tế và GS. TS. Trịnh Minh Thụ – Hiệu Trưởng ĐH Thủy Lợi cùng đại diện các đơn vị và khoa liên quan.

Tham dự buổi đón tiếp có đại diện Aptech tại Việt Nam là cô Lê Hữu Trâm Anh – Quản lý phát triển kinh doanh; ông Trương Xuân Nam – Giám đốc trung tâm Hanoi Aptech. Về phía Trường ĐH Thủy Lợi có GS. TS. Trịnh Minh Thụ – Hiệu Trưởng cùng đại diện các đơn vị và khoa liên quan.

Chuyến thăm và làm việc lần này của đại diện APTECH HO ngoài việc thể hiện sự quan tâm đến Hanoi Aptech và ĐH Thủy Lợi còn là cuộc trao đổi, lắng nghe những ý kiến, đề xuất của Hanoi Aptech về việc cải tiến, hoàn chỉnh thêm một vài nội dung chương trình đào tạo nhằm phù hợp hơn với nhu cầu nhân lực CNTT tại Việt Nam. Đặc biệt là xúc tiến triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế (ACCP) và chương trình đào tạo chuyên gia Khoa học dữ liệu (ACNPro), mở ra thêm cơ hội phát triển các chương trình đào tạo mới, chất lượng và thiết thực nhất cho sinh viên của Aptech và Thủy Lợi.

Việc hợp tác giữa Trường ĐHTL và Tập đoàn Aptech hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn trong hợp tác quốc tế giữa hai bên, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các chương trình công nghệ tiên tiến, cải thiện năng lực ứng dụng các kiến thức trong Nhà trường với môi trường thực tế, phù hợp với xu hướng hội nhập trong thời đại công nghệ 4.0.

 

Hiệu Trưởng trường ĐH Thủy Lợi tặng quà lưu niệm Aptech Ấn Độ

 

Đại diện Aptech HO đến thăm và phát biểu tại lớp học của sinh viên Hanoi Aptech

 

Đại diện Aptech HO đến thăm và phát biểu tại lớp học của sinh viên Hanoi Aptech

Bài viết liên quan: Aptech hợp tác triển khai chương trình chất lượng cao cùng Đại học Thủy Lợi https://kenh14.vn/aptech-hop-tac-trien-khai-chuong-trinh-chat-luong-cao-cung-dai-hoc-thuy-loi-20210411204708683.chn