Chào đón sự kiện đám mây của Microsoft vào 20/10

Giới phân tích kỳ vọng sự kiện lần này sẽ đưa dịch vụ đám mây của Microsoft lên một tầm cao mới với nhiều cải tiến, nâng cấp. 

Microsoft đã vừa gửi đi thư mời sự kiện liên quan đến dịch vụ đám mây Cloud của hãng. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ (giờ địa phương) vào ngày 20/10 tại San Francisco, Mỹ và được điều hành bởi CEO Satya Nadella và Scott Guthrie, phó chủ tịch bộ phận Cloud & Computing.

Chào đón sự kiện đám mây của Microsoft vào 20/10-1

Ngoài dòng chữ “Join us to hear what’s ahead for Microsoft’s Cloud”, Microsoft không tiết lộ gì thêm nhưng nhiều khả năng đây sẽ là sự kiện lớn và quan trọng liên quan đến dịch vụ đám mây của Microsoft. Có thể đó sẽ là những cải tiến để nâng tầm dịch vụ đám mây của hãng so với các đối thủ.

Hiện tại, Microsoft đang cung cấp dịch vụ đám mây mang tên OneDrive. Điểm mạnh nhất của OneDrive chính là sự “phối hợp” khá chặt chẽ với các ứng dụng Microsoft Office. Như khi người dùng chạy các chương trình Word hay Power Point, họ sẽ thấy được danh sách các tài liệu được sử dụng gần đây, trong đó có những tập tin vừa được lưu trong OneDrive. Trong trường hợp sử dụng Office 365 có bản quyền, khi mở một tập tài liệu được lưu trong OneDrive, người dùng có thể cùng chỉnh sửa chúng chung với những người khác trong thời gian thực. Trong trường hợp này, người dùng còn nhìn thấy rõ được những thay đổi mà người khác đang làm.

W.R
Theo GenK