APTECH VIỆT NAM XUẤT SẮC ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO CNTT 2012

Ngày 29/08/2012 vừa qua, trong khuôn khổ hội thảo Toàn cảnh CNTT – TT Việt Nam và triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số 2012, Hội Tin Học TP.HCM (HCA) tổ chức buổi lễ trao giải “TOP 5 & HUY CHƯƠNG VÀNG ICT VIỆT NAM 2012” tại Dinh Thống Nhất Tp.HCM.

Aptech Việt Nam nhiều năm liên tục nhận giải thưởng  “Top đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam”.

Năm nay là năm thứ 14 liên tiếp, Hội Tin Học Tp.HCM (HCA) tổ chức giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam. Giải Top 5 & Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam 2012 được các đơn vị hoạt động ở nhiều lĩnh vực hưởng ứng tham gia: phần mềm, phần cứng, dịch vụ tích hợp hệ thống, internet viễn thông, đào tạo CNTT. Tổng số đơn vị nộp hồ sơ là 34 (năm 2011 là 39) đó có 33 đơn vị (năm 2011 là 37) được xét chọn, 01 đơn vị không đạt.

Do ảnh hưởng khó khăn của nền kinh tế, lạm phát tăng cao đã tác động rất mạnh đến môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, tạo các áp lực và khó khăn rất lớn đối với sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp nói riêng và doanh nghiệp CNTT-TT. Vì vậy, năm vừa qua một số doanh nghiệp CNTT-TT, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất phần cứng và các đơn vị đào tạo doanh thu bị giảm sút rõ rệt.

Không nằm ngoài sự ảnh hưởng khó khăn của nền kinh tế, mảng đào tạo CNTT giảm sút doanh số mạnh, một xu thế không mấy lạc quan đối với ngành CNTT – TT Việt Nam bởi sự thiếu hụt chỉ thể hiện rõ ở vài năm sau, do đào tạo không đủ nhân lực. Tuy nhiên, vượt lên trên những khó khăn đó, Aptech Việt Nam vẫn duy trì và không ngừng tăng trưởng để giữ vững danh hiệu Top những đơn vị Đào tạo CNTT hàng đầu tại Việt Nam.

Giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam hàng năm đã thực sự trở thành chứng chỉ xác nhận sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp. Tiêu chí thẩm định dựa trên doanh số chính là biện pháp kiểm định chính xác của thị trường. Chính từ kết quả đo được từ thị trường, giải thưởng là phương tiện chứng thực cho sự công nhận của xã hội đối với những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thêm vào đó, giải thưởng còn là thước đo tốc độ phát triển thị trường và độ lớn của doanh nghiệp.

Hy vọng với những gì đã và đang làm được những đơn vị thuộc hệ thống đào tạo của Aptech Việt Nam sẽ là những địa chỉ tin cậy cho các bạn yêu CNTT cũng như các nhà tuyển dụng bởi nguồn nhân lực có tay nghề cao mà hệ thống đào tạo.

Học viên Hanoi-Aptech nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

10 năm liên tiếp Aptech Việt Nam đoạt giải cũng là 10 năm Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech viết những trang nhật ký hành trình của mình với rất nhiều các thế hệ học viên đã ra trường và thành đạt. Năm 2012, Hanoi – Aptech đánh dấu năm thứ 11 của mình với rất nhiều các hoạt động hướng tới các bạn trẻ. Truy cập website của Trường để tìm hiểu thông tin thêm và gia nhập vào hệ thống đào tạo của Chúng tôi:

Hanoi – Aptech luôn chào đón các bạn!