Đánh giá những chuột chơi game tốt nhất 2014

Với một game thủ, Chuột máy tính là “người đồng hành” quan trọng để mỗi cuộc chơi trở nên thú vị, nhạy bén. Trong bài viết hôm nay, Hanoi- Aptech sẽ giới thiệu tới các bạn những “tên tuổi” Chuột máy tính sáng giá nhất hiện nay.

Razer Naga

Đánh giá những chuột chơi game tốt nhất 2014-1

Razer Naga được bình chọn là chuột MMO tốt nhất. Với những trò chơi thể loại MMO như “World of Warcraft”, bạn sẽ rất cần các phím số để thực hiện kỹ năng một cách nhanh chóng. Razer Naga cung cấp sẵn một tổ hợp các phím số ngay trên thân chuột, điều này giúp game thủ có thể thao tác nhanh hơn bình thường gấp nhiều lần. Trong các trò chơi MMO, đôi khi người chơi chỉ cần thực hiện nhanh hơn kém nhau ½ giây đã quyết định đến kết quả của trận đấu.

Corsair Vengeance M65

Đánh giá những chuột chơi game tốt nhất 2014-2

Khác với Razer Naga, Corsair Vengeance M65 lại được đánh giá là chuột tốt nhất dành cho các trò chơi FPS. Với thể loại game này, người chơi sẽ không cần đến hàng tá các phím bấm. FPS là thể loại game yêu cầu độ chính xác cao, di chuyển nhanh, nhạy và đầm tay. Corsair Vengeance M65 đúng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là Fans của thể loại game này.

Razer DeathAdder

Đánh giá những chuột chơi game tốt nhất 2014-3

Razer DeathAdder được đánh giá là chuột tốt nhất với các dạng game RTS (game chiến thuật thời gian thực). RTS là thể loại game yêu cầu người chơi phải nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi điều kiện trên chiến trường. Với chuột Razer DeathAdder, người chơi sẽ dễ dàng thích nghi hơn nhờ khả năng cài đặt phím tắt và khả năng di chuyển chính xác.

Logitech G502 Proteus Core

Đánh giá những chuột chơi game tốt nhất 2014-4

Nếu bạn muốn một chú chuột phù hợp với tất cả mọi loại game thì đây là chú chuột được đặt riêng cho bạn. Với thiết kế hình dạng thoải mái, cùng một loạt các nút được thiết kế tinh xảo (11 nút), Logitech G502 Proteus sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời cùng hiệu suất tốt nhất cho bạn khi trải nghiệm và thi đấu game.

Với thương hiệu Logitech luôn được đánh giá rất cao bởi giá thành hợp lý và chất lượng ổn định trong một thời gian dài, quả thật đây là một lựa chọn tốt phù hợp với tất cả mọi người.

SteelSeries Sensei Wireless

Đánh giá những chuột chơi game tốt nhất 2014-5

Nếu bạn muốn chọn một chú chuột không dây để chơi game thì đây là lựa chọn phù hợp với bạn. SteelSeries Sensei được thiết kế với hình dáng bắt mắt, sự chính xác cao, cùng thời lượng sử dung pin khá ấn tượng sẽ làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào.

Dương Linh
Theo tomsguide