24/07- “Ngày đặc biệt” Google dành cho tín đồ Android?

Giới truyền thông đang đưa ra dự đoán 24/07 sẽ là “Ngày đặc biệt” Google dành cho tín đồ Android khi vừa phát thư mời tới giới truyền thông cho sự kiện Android sẽ ra mắt ngày 24/7 tới tại San Francisco. Điểm đáng chú ý dấy lên nghi vấn cho giới truyền thông đối với sự kiện này chính là sự xuất hiện của Ông Sundar Pichai- Trưởng bộ phận Android/Chrome OS trong vai trò dẫn dắt sự kiện.

Mặc dù “gã khổng lồ” hoàn toàn kín tiếng về kế hoạch cũng như nội dung của sự kiện, nhưng có khả năng hướng đi tiếp theo của hệ điều hành Android mà cụ thể là phiên bản 4.3 sẽ được tiết lộ. Cái tên Jelly Bean vẫn được dự đoán sẽ là tên gọi cho phiên bản Android 4.3. Cách đây không lâu, phiên bản thử nghiệm của Jelly Bean – Android 4.3 đã vô tình bị rò rỉ phần nào trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 Google Play Edition.

2407-ngay-dac-biet-google-danh-cho-tin-do-android-hanoi-aptech

Thư mời của Google được thiết kế đơn giản-  “Hãy tham gia bữa sáng với Sundar Pichai”

Không chỉ có sức nóng với những “Fan cuồng” của Android, sự kiện 24/07 của Google còn được giới thạo tin dự đoán sẽ công bố nhiều thông tin “nóng” đang rất được mong đợi. Đó là sự ra mắt của chiếc máy tính bảng Nexus 7 thế hệ thứ 2 & chiếc điện thoại bí ẩn Motorola X mà hãng bắt tay cùng Motorola để sản xuất.

Dương Linh
( Tổng hợp theo genk.vn & dantri.com )