20/10- Những tựa game ngọt ngào siêu hấp dẫn cho phái nữ

Không chỉ là những tựa game “ngọt ngào” ngay từ tên gọi, các ứng dụng dưới đây còn có sức hấp dẫn khó chối từ nhờ đồ họa đẹp mắt và nội dung lôi cuốn.

Xem thêm Tặng quà công nghệ cho nàng dịp 20/10- Tại sao không?

 Candy Crush Saga

20/10- Những tựa game ngọt ngào siêu hấp dẫn cho phái nữ -1

Đừng đầu danh sách không ai có thể xứng đáng hơn ngoài con cưng của vị vua KING: Candy Crush Saga. Candy Crush Saga là sự kết hợp giữa trò chơi Tetris và Bejeweled quen thuộc với việc người chơi phải làm sao để xếp ít nhất 3 hình dạng kẹo có cùng màu với nhau để ghi điểm và sau đó nhường chỗ cho các viên kẹo khác. Trò chơi này hấp dẫn người chơi hàng giờ liền không chỉ bởi đồ họa dễ thương, màu sắc mà còn bởi độ khó dần lên trong từng nhiệm vụ.

Tải game Candy Crush cho iOS
Tải game Candy Crush cho Android

Sugar Rush

20/10- Những tựa game ngọt ngào siêu hấp dẫn cho phái nữ -2

Ngọt ngào không kém sản phẩm đến từ KING chính là xứ sở kẹo mê hoặc: Sugar Rush. Nếu Candy Crush có những mục tiêu khác nhau trong mỗi level thì mục tiêu thích của Sugar Rush là đánh bật những cụm kẹo càng nhanh càng tốt trong vòng 60 giây. Bạn càng sắp xếp để loại bỏ 1 cụm kẹo lớn hơn bao nhiêu thì số điểm bạn nhận lại được càng lớn bấy nhiêu. Những viên kẹo đặc biệt cũng sẽ xuất hiện có chức năng làm biến mất toàn bộ cột hoặc dòng hoặc đánh bật tất cả số kẹo xung quanh nó.

Tải game Sugar Rush cho iOS
Tải game Sugar Rush cho Android

Jelly Splash

20/10- Những tựa game ngọt ngào siêu hấp dẫn cho phái nữ -3

Đứng ở vị trí thứ 3 là một loại kẹo khác hơn một chút nhưng cũng không kém phần mê hoặc phái nữ: Kẹo thạch – Jelly Splash. Trong Jelly Splash tất cả những viên thạch giống nhau nếu ở gần nhau tạo thành một dây chuyền nào đó thì đều sẽ bị phá hủy cùng nhau. Bạn có thể kết nối dây thạch theo đủ mọi hướng và dĩ nhiên, dây càng dài thì bạn càng dành được nhiều điểm hơn. Dây dài tương ứng với “superjellies” sẽ giúp bạn tăng năng lượng tương tự như kẹo sọc, kẹo cầu vồng trong Candy Crush.

Tải game Jelly Splash cho iOS
Tải game Jelly Splash cho Android

W.R
Theo Mobay