Liên kết đào tạo mô hình với bước đột phá đã được kiểm chứng

Nói đến liên kết đào hay nói cách khác là liên kết giữa hệ thống đào tạo chính quy và hệ đào tạo quốc tế chuyển giao công nghệ, chắc có lẽ nhiều người còn hồ nghi về sự an toàn cũng như niềm tin rằng nó sẽ thành công. Tuy nhiên thì bước đột phá khi hệ đào tạo này ra đời đã được đánh dấu vững chắc và được đo đếm bằng chính giá trị mà nó mang lại, bằng chính những nhân tố con người được đào tạo theo hệ đào tạo này.

Comments Off on Liên kết đào tạo mô hình với bước đột phá đã được kiểm chứng

{Hanoi- Aptech} Lịch thi tháng 8 – update

Phòng Đào tạo cập nhật lịch thi học viên tháng 8 đã có bổ sung lịch nghỉ do thời tiết, các bạn học viên lưu ý về lịch thay đổi này.

Comments Off on {Hanoi- Aptech} Lịch thi tháng 8 – update

Đích đến từ khởi đầu với hệ liên kết đào tạo kỹ sư CNTT

Nói đến kỹ sư CNTT là nói đến một nghề nhiều năm qua luôn tạo được sức nóng và độ ổn định về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và với mỗi một quyết định chọn nghề là bạn đang cho mình một khởi đầu để có được đích đến trong tương lai.

Comments Off on Đích đến từ khởi đầu với hệ liên kết đào tạo kỹ sư CNTT

Tuyển sinh cao đẳng CNTT chất lượng cao giữa Aptech & Học viện KTQS

Đã bước sang năm thứ 8 triển khai tuyển sinh hệ đào tạo CNTT chất lượng cao giữa Aptech & Học viện KTQS với chuyên ngành chính là lập trình viên. Mô hình đào tạo chất lượng cao học 1 được 2 này được Hanoi- Aptech tiên phong triển khai đã nhận được sự quan tâm cũng như mang lại hơn một cơ hội cho các bạn trẻ khi lựa chọn.

Comments Off on Tuyển sinh cao đẳng CNTT chất lượng cao giữa Aptech & Học viện KTQS