Hanoi-Aptech trao học bổng cho thi sinh đạt giải cuộc thi “Developer of the year 2006”.

Vừa qua, tại 56 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, đại diện ban lãnh đạo của Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech đã trao suất học bổng trị giá 500 USD cho Nguyễn Sinh Thành, thí sinh đạt giải nhì của cuộc thi Lập Trình Viên JavaVietnam.Org xuất sắc được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Developer of the year 2006”. Cuộc thi này được tổ chức bởi JavaVietnam.org và tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam. Hanoi-Aptech là đơn vị tài trợ khuyến học cho bộ cuộc thi.

Comments Off on Hanoi-Aptech trao học bổng cho thi sinh đạt giải cuộc thi “Developer of the year 2006”.

Mr.Summer 2006 – “ Mưa Sa Mạc ”!

Mr. Summer là chương trình dã ngoại hè cho tất cả học viên của Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech. Không chỉ những học viên đang theo học, rất nhiều cựu học viên cũng về hòa chung niềm vui với trung tâm trong chuyến dã ngoại này.

Comments Off on Mr.Summer 2006 – “ Mưa Sa Mạc ”!

“Chat” với các công ty Giải pháp CNTT 8X

Có thể nói, 8X là thế hệ đang được nhắc đến nhiều nhất với những thành công và vị trí xã hội mà họ đã đạt được. Hoạt động được các 8X xem là sôi động hơn cả, chứa đựng nhiều dụng ý về sức mạnh của bản thân hơn cả, chính là việc “thành lập công ty” - làm chủ chất xám, ước mơ và cả đồng tiền của mình.

Comments Off on “Chat” với các công ty Giải pháp CNTT 8X

Chàng Giám đốc Công nghệ thông tin trẻ tuổi

Người chúng tôi muốn nói đến là Nguyễn Văn Hòa. Sinh năm 1985, là Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Thông tin HALO (551 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội), Hòa được xem là một trong số những Giám đốc về Công nghệ thông tin (IT) trẻ tuổi vừa làm vừa học tại Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech.

Comments Off on Chàng Giám đốc Công nghệ thông tin trẻ tuổi

Lễ bốc thăm iPod Nano Ben và Công bố Lắp đặt miễn phí ADSL Viettel cho học viên Hanoi-Aptech

Tối 28/4/2006, Tại Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech, 56 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã diễn ra "Lễ bốc thăm iPod Nano của Ben và Công bố Lắp đặt miễn phí ADSL của Viettel Internet cho học viên ACNA 2006". Tham dự chương trình này có đại diện đến từ Hanoi-Aptech, Nhà tài trợ Ben và Viettel Internet, cùng các bạn học viên nhận được ưu đãi đợt này.

Comments Off on Lễ bốc thăm iPod Nano Ben và Công bố Lắp đặt miễn phí ADSL Viettel cho học viên Hanoi-Aptech